2 'tú ông' cần mẫn chăm sóc dịch vụ mại dâm từ A đến Z qua mạng

author 15:21 26/07/2016

(VietQ.vn) - 2 tú ông Dương Văn Thành (SN 1978) và Trịnh Văn Chương (SN 1987) cầm đầu đường dây bán dâm qua mạng với hàng loạt trang web, mạng xã hội.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, lực lượng công an tiến hành bắt giữ Trịnh Văn Chương (SN 1997, quê Thanh Hóa) và Dương Văn Thành (SN 1978, quê Cần Thơ) để xử lý về hành vi môi giới mại dâm. Làm việc với cơ quan công an, Chương khai trước đây từng hành nghề massage cho một cơ sở tại quận 10 nên biết một số nhân viên nữ có nhu cầu bán dâm.

Tháng 7-2015, Chương đang ký nhiều tài khoản trên mạng như: massage tai nha, massage bé xinh, massage hotel, massage ruby…trên các trang mạng xã hội và Webchat kèm hình ảnh nóng bỏng của gái bán dâm để câu khách cùng số điện thoại. Khi các quý ông có nhu cầu chỉ cần a lô, Chương lập tức điều các đào đến bãi đáp.

Một số trang mạng xã hội mà các “tú ông”này thiết lập để môi giới mại dâm. Theo đó, gái phục vụ khách 1 giờ là 1,6 triệu đồng, còn qua đêm là 3 triệu đồng. Số tiền này gái nhận về chia cho Chương từ 500 đến 800 ngàn đồng tiền công môi giới.

Tương tự, Thành cũng mở nhiều trang web như: massagetannha, msssagetainha và tung nhiều hình ảnh xinh tươi của các chân dài kèm những lời mời hấp dẫn để dụ khách. Mỗi lần Thành điều gái đi vui vẻ với giá 1,5 triệu đồng, ngắt 500 ngàn đồng đút túi. Liên quan đến đường dây môi giới mại dâm của Thành, công an còn tạm giữ đối tượng chuyên chở các “chân dài” đi bán dâm tên Nguyễn Văn Thảo (SN 1977, ngụ Q10).

Dương Văn Thành (SN 1978) và Trịnh Văn Chương (SN 1987). Ảnh: ANTĐ 

Để tránh bị phát hiện, Thành “núp bóng” một ông chủ nhà hàng ở TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang để điều hành từ xa. Để công việc được hiệu quả, Thành cấu kết với một đối tượng là Lê Minh Xuân (SN 1991, ngụ tỉnh Lâm Đồng, tạm trú TP.HCM) để điều hành trực tiếp đường dây rồi báo cáo tình hình cho Thành.

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, ngày 21/7, các trinh sát trinh đồng loạt ập vào khách sạn N.A, đường An Dương Vương, quận 5 và H.P.T ở đường Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Tại đây, lực lượng chức năng kiểm tra và bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang mua bán dâm của hai đường dây trên; lập biên bản xử lý 23 người liên quan.

Riêng đối tượng Thành, trinh sát phối hợp với các đơn vị Công an TP. Mỹ Tho, Tiền Giang bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận và cho biết điều hành đường dây bán dâm từ đầu năm 2015 đến nay thì bị bắt.

Đối tượng Thành khai thêm, có ký hợp đồng với một công ty lập trang web với kinh phí 3 triệu đồng, phí duy trì trang web hàng năm 850 ngàn đồng. Thành báo giá trên mạng từ 1,5 triệu đồng – 1,6 triệu đồng/lượt tùy theo “món hàng”, sau khi nhận tiền Chương với Thành mỗi người hưởng 500.000 đồng tiền môi giới, báo An ninh Thủ đô đưa tin.

3 HLV The Face đọ hình thể với bikini, ai có 3 vòng chuẩn nhất?(VietQ.vn) - Ba HLV của The Face Việt Nam 2016 là Lan Khuê, Phạm Hương, Hà Hồ đều sở hữu hình thể 'chuẩn không cần chỉnh' khiến nhiều người ao ước.

Nguyễn Hương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang