Bật mí chiêu chăm sóc da và giữ dáng của thí sinh Vietnam’s Next Top Model

author 11:20 31/07/2015

(VietQ.vn) - Các thí sinh nữ của Vietnam's Next Top Model 2015 đều cố gắng sở hữu vóc dáng chuẩn và làn da đẹp để có thể đáp ứng các yêu cầu của nhiếp ảnh gia, các thương hiệu thời trang.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, các thí sinh tham gia cuộc thi người mẫu Việt Nam (Vietnam's Next Top Model 2015) năm nay đã không ngần ngại chia sẻ “bí kíp” để sở hữu vóc dáng chuẩn và làn da đẹp để có thể đáp ứng các yêu cầu của nhiếp ảnh gia, các thương hiệu thời trang.  

Ăn chay giảm cân

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m81, Nguyễn Thị Hồng Vân từng quyết tâm giảm từ 62kg xuống còn 56kg bằng cách thường xuyên chạy bộ vào mỗi sáng, và tập các bài gập bụng giúp vòng eo phẳng và thon gọn hơn. Kinh nghiệm giảm cân đến 6kg của cô gái Hà Nội này là dù bận rộn đến đâu cũng phải dành thời gian vận động để đốt cháy năng lượng thừa.

Nếu không thể chạy bộ hay gập bụng, Hồng Vân thường dành khoảng 30 phút để nhảy dây. Theo Hồng Vân, nhảy dây là cách giữ dáng đơn giản nhưng rất hiệu quả. Cô gái sinh năm 1996 cũng áp dụng chế độ ăn lành mạnh.

Hồng Vân đã chọn phương pháp ăn chay để giảm cân

Hồng Vân đã chọn phương pháp ăn chay để giảm cân. Ảnh: BeU Model

Đặc biệt, cô còn ăn chay trong một thời gian dài với rau xanh, hoa quả và đậu phụ luộc. Hồng Vân cho rằng nhờ đậu phụ mà làn da của mình mịn màng và ít nổi mụn hơn. Giảm lượng cơm trong mỗi bữa ăn cũng là phương pháp giảm cân quan trọng mà Hồng Vân luôn áp dụng mỗi ngày.

Hầu hết các bữa ăn sáng và trưa của cô chỉ gồm nửa chén cơm, nhiều rau, thức ăn không chiên xào, tránh tinh bột, mỡ trong các buổi ăn sau 6 giờ chiều. Chân dài đến từ Hà Nội còn nhắn nhủ phái đẹp nếu muốn bảo vệ làn da nhạy cảm nên ăn nhiều sữa chua, đồng thời tránh lau mặt bằng khăn bông cứng và uống thật nhiều nước.

Làm đẹp bằng nước ấm và đá

Bên cạnh làn da đẹp và khuôn mặt góc cạnh, Kim Phương còn sở hữu chiều cao 1m77 và đôi chân dài mơ ước. Cô gái Cần Thơ này cũng sưu tầm cho mình nhiều bí quyết làm đẹp độc đáo và hiệu quả. Một trong những mẹo dưỡng da đáng tham khảo từ Kim Phương chính là cách chăm sóc da mặt kết hợp giữa nước ấm với nước đá. 

Cụ thể sau khi tẩy trang, cần làm sạch da mặt một lần nữa bằng sữa rửa mặt. Để sữa rửa mặt có thể loại bỏ hết lớp mỹ phẩm và bụi bẩn còn sót lại, nên rửa mặt bằng nước ấm trước khi dùng sữa rửa mặt nhằm giúp cho lỗ chân lông nở to, dễ thải loại các tạp chất. Sau đó, tiếp tục rửa mặt với nước ấm rồi rửa lại bằng nước lạnh.
Kim Phương có làn da đẹp và khuôn mặt góc cạnh

Kim Phương có làn da đẹp và khuôn mặt góc cạnh. Ảnh: VOV

Cuối cùng là bọc vài viên đá nhỏ trong khăn mỏng và mát xa nhẹ nhàng lên da mặt giúp khuôn mặt tươi tắn và mịn màng hơn. Nếu muốn áp dụng cách làm đẹp này an toàn và hiệu quả, chân dài sinh năm 1996 không quên lưu ý độc giả đừng để nước đá tiếp xúc trực tiếp với da mặt vì có thể gây rát bỏng và kích ứng. 

Một bí quyết giữ dáng đẹp khác mà chân dài đến từ vùng đất “gạo trắng nước trong” muốn chia sẻ với độc giả chính là nên theo đuổi một môn thể thao mà mình yêu thích. Kim Phương đã chơi bóng chuyền từ rất lâu.

Môn thể thao này đã giúp cô gái xinh đẹp miền Tây tăng thêm chiều cao cũng như nhờ đó mà vóc dáng gọn gàng hơn. Ngoài ra, Kim Phương còn kết hợp cho các bài tập gập bụng và chế độ ăn ít tinh bột, uống nhiều nước và ngủ sớm, đủ giấc, VOV đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang