Bắt nóng 3 nghi phạm bắn chết giám đốc doanh nghiệp ở Hà Nam

author 11:39 08/08/2016

(VietQ.vn) - Cảnh sát vừa bắt nóng 3 nghi phạm bắn chết một giám đốc doanh nghiệp xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam, cách đây hơn 1 tháng.

Sáng 8/8, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết, Công an tỉnh Hà Nam vừa phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) và Cục An ninh (Bộ Công an) truy bắt nóng được 3 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra vào chiều 4/7, tại thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Vụ nổ súng khiến ông Lê Hữu Trí (SN 1975, trú tại thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. Ông Trí khi đó đang là giám đốc một công ty đa ngành nghề ở tỉnh Hà Nam.

Theo thông tin ban đầu, tại cơ quan điều tra, bước đầu cả 3 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Toàn bộ các vật chứng liên quan đến vụ án trên đã được cơ quan điều tra thu giữ và tiến hành điều tra, làm rõ.

 Lực lượng chức năng kiểm tra tại nhà riêng của ông Trí

Theo tìm hiểu, chủ mưu của vụ việc bắn chết ông Trí có sự liên quan của một giám đốc doanh nghiệp trên có tiếng tại tỉnh Hà Nam. Đối tượng này cũng được biết đến là dân anh chị có tiếng tại địa bàn tỉnh này. Đối tượng này mới được ra tù từ trước tết năm 2016. 

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam, thông tin chi tiết thêm về vụ việc này sẽ được cơ quan điều tra củng cố hồ sơ và thông tin sau.

Trước đó, khoảng 15h15 chiều 4/7, sau khi thấy ông Trí vào miếu Bảo Lộc 1 thắp hương, trên đường đi ra thì bị 2 đối tượng đi xe máy, mặc áo chống nắng, sử dụng súng bắn từ 4 đến 5 phát khiến ông Trí gục ngã. Mặc dù ông Trí được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong.

Hình trình gần 22 năm thay tên đổi họ của tên tội phạm giết người(VietQ.vn) - Sau gần 22 năm lẩn trốn bằng cách thay tên đổi họ, về quê làm nông dân, làm thợ xây, tên phạm mang trọng tội giết người đã sa lưới...
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang