Bắt tên cướp nhiễm HIV, một thượng úy CSGT có nguy cơ bị phơi nhiễm

author 21:18 22/07/2015

(VietQ.vn) - Đang trên đường đi tuần tra, tổ CSGT thuộc Đội CSGT Phú Lâm nghe thấy tiếng tri hô cướp…cướp của một phụ nữ, tổ CSGT liền truy đuổi, trong lúc giằng co, một thượng úy CSGT đã dính máu của tên cướp đã nhiễm HIV, có nguy cơ bị phơi nhiễm.

Chiều ngày 22/7, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) vừa cho biết, trong lúc tuần tra, tổ CSGT thuộc Đội Phú Lâm của PC 67 TP.HCM đã bắt gọn 1 tên cướp iPhone 6 có nhiễm HIV.

Cụ thể, lúc 11h trưa ngày 22/7, chị Nguyễn Thị Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ tại quận Bình Tân, TP.HCM) điều khiển xe gắn máy trên đường Trần Văn Giàu, theo hướng từ quận Bình Chánh về quận Bình Tân. Khi đi ngang qua ấp 6, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh thì chị Phương lấy điện thoại iPhone 6 ra xem tin nhắn.

Bất ngờ, 1 thanh niên điều khiển xe gắn máy mang biển kiểm soát 66N5 – 8302 lao tới giật phăng chiếc điện thoại di động đắt tiền của chị Phương, rồi nhanh chóng bỏ chạy.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Tuyền tại trụ sở Công an (ảnh: CA TP.HCM)

Đúng lúc, tổ tuần tra của Đội CSGT Phú Lâm gồm Thượng úy Trương Tấn Thương, Đại úy Trần Trung Hiếu, Trung úy Nguyễn Hoàng Minh, Thiếu úy Trần Văn Lượng đi ngang qua, nhìn thấy liền nhanh chóng tăng tốc truy đuổi.

Vừa qua khu vực cầu Bà Lát, tên cướp cho xe rẽ ngang vào đường dân sinh, chạy được thêm một đoạn thì tên cướp bị lực lượng CSGT phối hợp với dân phòng, người dân địa phương bắt gọn.

Tuy nhiên, trong lúc giằng co với đối tượng, Thượng úy Thương đã bị thương, phải nhập viện cấp cứu, vì có tiếp xúc với máu của đối tượng cướp được ghi nhận có nhiễm HIV.

Tại cơ quan Công an, tên cướp khai tên Nguyễn Ngọc Tuyền (33 tuổi, ngụ tại Long An). Tang vật thu giữ được là 1 iPhone 2 và 1 xe gắn máy là phương tiện gây án của đối tượng.

Hiện vụ cướp giật này vẫn đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra mở rộng.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang