Bé gái ở Kiên Giang nghi bị dí sắt nóng vào người hiện đang ở đâu?

authorĐỗ Thu Thoan 06:27 18/01/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ bé gái 7 tuổi ở Kiên Giang nghi bị cha và mẹ kế bạo hành bằng sắt nóng bất ngờ nghỉ học không lý do từ ngày 27/11/2017, mẹ ruột và chính quyền địa phương cũng không biết cháu đang ở đâu.

Sự kiện: Thời sự

Cháu Nguyễn Huỳnh Ngọc T. - học sinh lớp 2 trường Tiểu học Vĩnh Hòa Hiệp 1 (xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) là bé gái nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành vào khoảng 23/11/2017 vừa qua. Mới đây, PV báo Dân trí tìm hiểu về việc học hành của cháu T. thì bất ngờ khi BGH nhà trường tiểu học Vĩnh Hòa Hiệp 1 cho biết, cháu T. đã nghỉ học từ 27/11/2017.

Một giáo viên (xin giấu tên) cho biết, cháu T. nghỉ học và bỏ thi học kỳ, các giáo viên không ai biết rõ lí do. Cháu nghỉ học cũng không có đơn, người nhà không đến trường xin phép. Thầy cô và chính quyền địa phương không rõ cháu T. ở đâu.

Mới đây, đoàn công tác Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang do Đại tá Đặng Văn Thống - Chính ủy BĐBP Kiên Giang, đến tìm cháu T. để thực hiện chương trình “Nâng bước em đến trường” nhưng đến nay vẫn chưa gặp được bé T.

be-gai-o-kien-giang-nghi-bi-cha-me-ke-di-sat-nong-bong-mat-tich-khong-ro-ly-do

Bé gái 7 tuổi ở Kiên Giang nghi bị cha, mẹ ké dí sắt nóng vào người. Ảnh: Tiền phong

Đại úy Nhâm Đức Hà - Đội Vận động quần chúng (Đồn Biên phòng Tây Yên) - cho biết: “Theo quyết định cách ly, cháu T. sống với bà nội ở xã Vĩnh Hòa Hiệp. Tuy nhiên nhiều ngày chúng tôi tìm đến chỉ thấy cửa nhà im ỉm khóa. Hỏi chòm xóm cũng không ai biết cháu T. đang ở đâu”.

Theo báo Dân trí, chị Huỳnh Thị Bích Vân - mẹ ruột của cháu T. cho biết, chị cũng không rõ hiện con gái đang ở đâu. Gần đây, chị còn nhận nhiều tin nhắn đe dọa, thách thức từ người có tên là Nguyễn Tiên trên Facecbook, theo đó tin nhắn yêu cầu chị bỏ cuộc, nếu không "cả nhà mày chết không biết lý do".

Kiên Giang: Khởi tố vụ bé gái 7 tuổi nghi bị dí sắt nóng vào mặt(VietQ.vn) - Sau khi phân tích các chứng cứ vụ việc bé gái 7 tuổi nghi bị dí sắt nóng vào mặt dẫn đến bỏng nặng, lãnh đạo Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị đã chỉ đạo Công an huyện Châu Thành khởi tố vụ án.

Như báo Tiền phong trước đó đã thông tin, ngày 24/11 nhiều giáo viên Trường tiểu học Vĩnh Hòa Hiệp 1 thấy bé T. có dấu hiệu sốt, liên tục gục xuống bàn trong giờ học. Các giáo viên đến chăm sóc thì phát hiện các vết thương, bỏng trên học sinh nhỏ tuổi này. T. cho biết các vết thương trên người do bị cha và mẹ kế dùng thanh sắt nung đỏ dí vào người. Nhà trường lập tức báo với cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, khi làm việc với ngành chức năng, anh Nguyễn Văn Hòa – cha ruột cháu T. và chị Trần Thị Kiều T. – mẹ kế cháu T. một mực khẳng định thương yêu cháu T và các vết thương trên người cháu là do ngã vào bếp điện, do mỡ văng vào người (?)

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang