Bí ẩn chưa có lời giải về bức tượng Đức mẹ Maria 'khóc ra máu đỏ'

author 05:59 22/05/2017

(VietQ.vn) - Hiện tượng về tượng Đức mẹ Maria “khóc ra máu” đến nay vẫn đang là một bí ẩn và thu hút rất nhiều người đến xem.

Mới đây, nhiều người dân tại Los Naranjos, Argentina, xôn xao trước thông tin Đức Trinh Nữ Maria “khóc ra máu”. Theo nguồn tin, nhiều người khẳng định họ thấy một loại chất lỏng màu đỏ nhỏ ra từ khóe mắt của bức tượng.

Điều này khiến nhiều con chiên tin rằng, bức tượng đã “đổ lệ”. Tuy vậy, Giáo hội Công giáo địa phương chưa lên tiếng xác nhận về hiện tượng lạ trên.

Bí ẩn tượng Đức mẹ Maria 'khóc ra máu đỏ' từ mắt

Linh mục Ricardo Quiroga nói: “Nhiều người đã tới đây để thắp nến và cầu nguyện cho Đức mẹ Maria. Ấn tượng đầu tiên đối với du khách là nước mắt như máu chảy trên má từ mắt trái của bức tượng”.

Một cuộc điều tra đã được tiến hành để xác định liệu hiện tượng này là trò lừa đảo hay điều huyền diệu. Các chức sắc nhà thờ kêu gọi người dân không nên suy đoán trước khi kết luận chính thức được công bố.

Linh mục Julio Raúl Méndez cho biết, nhà thờ sẽ thực hiện một phân tích khoa học để xem đây có phải hiện tượng tự nhiên hay không. Sau đó, khả năng hiện tượng siêu nhiên mới được xem xét.

 Lê Cao (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang