Thảng thốt kể lại phút bảo vệ ngân hàng Bắc Á bị cửa cuốn kẹp chết

author 13:28 04/05/2016

(VietQ.vn) - Thấy cửa cuốn không hoạt động, bảo vệ ngân hàng Bắc Á trèo lên để nhận nút điều khiển thì không may bị cửa cuốn kẹp chết.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, vụ tai nạn thương tâm và hy hữu xảy ra vào khoảng 6h30 phút ngày 4/5, tại trụ sở ngân hàng Bắc Á - chi nhánh Thanh Hóa (số nhà 703 đường Bà Triệu, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa). Nan nhân bị cửa cuốn kẹp chết là ông Mai Xuân Bình (SN 1962, trú tại thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa), làm bảo vệ cho trụ sở ngân hàng Bắc Á.

Thấy cửa cuốn không hoạt động, bảo vệ ngân hàng Bắc Á trèo lên để nhận nút điều khiển thì không may bị cửa cuốn kẹp chết.

Hiện trường xảy ra vụ việc bảo vệ ngân hàng Bắc Á bị cửa cuốn kẹp chết. Ảnh Zing News

Theo lời kể của một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời gian trên, họ thấy bảo vệ ngân hàng loay hoay mở cửa không được do cửa cuốn bị kẹt, một lát sau người đàn ông này trèo lên trần nhà để với tay vào nhận nút điều khiển mở cửa. Đúng lúc đó cánh cửa cuốn lên ép nạn nhân mắc kẹt vào trần nhà.

Nạn nhân ngay sau đó đã được người dân đập trần nhà đưa đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong khi đến bệnh viện. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng TP Thanh Hóa đã có mặt để bảo vệ hiện trường, tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn hy hữu bị cửa cuốn kẹp chết.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp bị cửa cuốn kẹp chết thương tâm ở Việt Nam. Trước đó vài năm TTXVN từng đưa tin, tai nạn tương tự xảy ra khoảng 7h sáng 22/10/2011 tại tiểu khu số 1, khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường, thành phố Lào Cai.

Trước đó ở Lào Cai cũng từng xảy ra vụ việc một trẻ bị cửa cuốn kẹp chết rất thương tâm

Trước đó ở Lào Cai cũng từng xảy ra vụ việc một trẻ bị cửa cuốn kẹp chết rất thương tâm. Ảnh minh họa

Anh Hoàng Trọng Chuyên, bố cháu bé kể, mẹ cháu đi công tác vắng nhà. Sáng sớm, khi anh và đứa con lớn dậy, cháu bé 4 tuổi vẫn ngủ say trên giường. Anh đưa con lớn đi học và không quên bấm điều khiển hạ cửa cuốn xuống.

Tuy nhiên, anh không ngờ trong lúc cửa cuốn từ từ hạ thì đứa con nhỏ thức dậy và chạy theo. Cháu bé đã chui qua khe hở nhỏ giáp đất và bị kẹp. 20 phút sau, khi trở về anh Chuyên mới phát hiện sự việc con bị cửa cuốn kẹp chết và vội tri hô hàng xóm cùng sơ cứu cho cháu, nhưng đã quá muộn.

>> Hành khách rụng tim vì ‘chim sắt’ đụng nhau tóe lửa trên đường băng

Lan Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang