Bí quyết giữ gìn mái ấm hạnh phúc gia đình thời hội nhập

author 11:17 06/03/2018

(VietQ.vn) - Xoay quanh các chủ đề về gia đình, bác sĩ Mai Xuân Phương chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm trong việc giữ gìn “tổ ấm” trong cuộc sống hiện đại.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng 6/3/2018, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL), Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội thảo chuyên đề “Bí quyết giữ gìn mái ấm hạnh phúc gia đình thời hội nhập” cho tập thể nữ công nhân viên chức và người lao động trong Tổng cục.

Tại Hội thảo, các đại biểu được nghe Bác sĩ Mai Xuân Phương - Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông - Giáo dục, Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Bộ Y tế truyền đạt về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của phụ nữ, những phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Nam Hải chia sẻ tại Hội thảo

Bác sĩ Mai Xuân Phương chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm trong việc giữ gìn “tổ ấm” trong cuộc sống hiện đại

Xoay quanh các chủ đề về gia đình, bác sĩ Mai Xuân Phương chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm trong việc giữ gìn “tổ ấm” trong cuộc sống hiện đại; đồng thời phân tích những “vấn đề” thường xảy ra trong gia đình thời hiện đại để từ đó trang bị những kiến thức cần thiết để giải quyết các mối quan hệ, ứng xử trong gia đình.

Ngoài ra Bác sĩ Mai Xuân Phương cũng chia sẻ những thông tin bổ ích về văn hóa ứng xử, kỹ năng giao tiếp nơi công sở, nghệ thuật làm vợ và cách làm đẹp cho phụ nữ trong thời kỳ hội nhập. Qua đó, giúp chị em, phụ nữ tự tin hơn trong giao tiếp, ứng xử, đảm nhiệm tốt vai trò là người vợ, người mẹ trong gia đình, xứng đáng với danh hiệu "giỏi việc nước, đảm việc nhà" và góp phần xây dựng gia đình “Ấm no, tiến bộ, hạnh phúc”.

Tập thể nữ công nhân viên chức và người lao động trong Tổng cục tham dự Hội thảo

Với cách nói chuyện hóm hỉnh, cuốn hút của bác sĩ Mai Xuân Phương, buổi trò chuyện đã đem lại những nụ cười sảng khoái, mang lại nhiều thông tin bổ ích, thiết thực, nhất là đối với chị em phụ nữ, góp phần nâng cao nhận thức, kinh nghiệm, kỹ năng về xây dựng, bảo vệ hạnh phúc gia đình trong thời hội nhập.

“Hội thảo là cơ hội gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ và tăng thêm mối đoàn kết giữa các đơn vị trong khối Công đoàn Tổng cục. Là dịp để chị em học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao nhận thức, kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong công sở và gia đình, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị văn hóa, gia đình hạnh phúc.” – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Nam Hải nhấn mạnh.

Huy Hùng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang