Bộ trưởng Y tế yêu cầu miễn viện phí cho ông Huỳnh Văn Nén

author 09:29 24/03/2016

Ông Huỳnh Văn Nén bị chấn thương sọ não với các tổn thương dập não vùng thái dương bên trái, có ổ máu tụ dưới màng cứng thái dương trái...

Ông Huỳnh Văn Nén đang được chăm sóc điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) sau tai nạn giao thông chiều 22/3

Hôm qua 23/3, bác sĩ Nguyễn Kim Chung - Phó trưởng Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cho biết, “Người tù thế kỷ” Huỳnh Văn Nén, 54 tuổi ngụ Hàm Tân, Bình Thuận, bị chấn thương sọ não với các tổn thương dập não vùng thái dương bên trái, có ổ máu tụ dưới màng cứng thái dương trái. Ngoài ra, ông Nén còn bị sưng nề, xây xát trán và gãy xương đòn bên trái và đã được bó bột. Theo bác sĩ Chung, xét nghiệm xác định bệnh nhân không có cồn trong máu.

Bà Nguyễn Thị Cẩm - vợ ông Nén cho biết, sau thời gian ở tù quá lâu, ông muốn tập điều khiển xe gắn máy trở lại. Do chưa quen với xe tay ga, ông Nén đã đâm vào xe gắn máy của người đi đường rồi mất kiểm soát làm chiếc xe lao tới đâm vào cột điện. Đầu ông bị đập mạnh vào cột điện và xuống đường.

Sau khi biết tin ông Nén bị nạn, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã gọi điện cho bác sĩ Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy yêu cầu bệnh viện miễn viện phí cho ông.

Theo Tiền Phong


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang