Hết 'Bụi đời Chợ Lớn' lại đến 'Bụi đời chợ chó' của Phước Sang

author 13:29 16/04/2015

(VietQ.vn) - Phước Sang bước vào giai đoạn bấm máy bộ phim "Bụi đời chợ chó" thuộc thể loại hành động - hài vào khoảng tháng 7. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của ông bầu sau thời gian dài vắng bóng.

Sự kiện:

Tin tức trên VOV, sau thời gian vắng bóng, ông bầu trở lại việc làm phim với hy vọng phim "Bụi đời chợ chó" do mình đạo diễn, đồng viết kịch bản được khán giả đón nhận. Khoảng tháng 7, Phước Sang bước vào giai đoạn bấm máy bộ phim Bụi đời chợ chó thuộc thể loại hành động - hài.

Đây là bộ phim anh ấp ủ từ lâu với kịch bản do anh và một đồng nghiệp viết. Bối cảnh phim diễn ra ở một xóm lao động nghèo, nơi có nhiều mảng đời xã hội. "Trong đó, người thì sống vì tình đời, không vụ lợi, biết sẻ chia, nhưng cũng có người sống thua cả nghĩa tình của một con chó", anh chia sẻ.

Ngoài ra, trong bộ phim nhựa này, Phước Sang còn đề cập về đề tài thời sự xã hội khá nổi cộm. Đó là chuyện bắt cóc trẻ em, lấy nội tạng để bán hoặc chuyện hút chích ma túy hủy hoại cuộc sống con người.

Ông bầu Phước Sang sẽ chính thức trở lại với điện ảnh bằng bộ phim 'Bụi đời chợ chó'

Ông bầu Phước Sang sẽ chính thức trở lại với điện ảnh bằng bộ phim 'Bụi đời chợ chó'

Theo Người Đưa Tin, về việc dễ bị đánh đồng là ăn theo một bộ phim nổi tiếng khác có cái tên tương tự của đạo diễn Charlie Nguyễn là "Bụi đời Chợ Lớn", Phước Sang cho biết đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Anh khẳng định bộ phim không có liên quan hay 'ăn cắp' ý tưởng gì của nhau.

"Theo ngôn ngữ bình dân, ở Sài Gòn có khá nhiều chợ chó, những mảnh đời cơ cực, vất vả với nhiều số phận diễn ra hàng ngày ở thành phố này", anh chia sẻ. Bộ phim này đánh dấu sự trở lại của Phước Sang với phim ảnh sau nhiều biến cố trong đời sống riêng vào năm 2012.

"Đó là nguồn cảm hứng cho tôi và một tác giả nữa chấp bút nên nội dung phim", anh nói. Tiết lộ thêm về tác phẩm sắp khởi quay, vị đạo diễn tâm sự: "Bụi đời chợ chó mới thật sự là bước trở lại với nghề của tôi. Qua bộ phim này tôi cũng muốn đáp lại cái tình của khán giả dành cho mình suốt thời gian khó khăn vừa qua"

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang