Cả dãy nhà bị thiêu rụi trong đám cháy ở TP.HCM

author 14:02 16/03/2015

(VietQ.vn) - Vào 11h15 hôm nay (16/3), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu nhà dân lụp xụp dưới chân chung cư Khánh Hội (đường Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP HCM). Ít nhất 4 căn nhà đã bị lửa thiêu rụi hoặc cháy xém trong đám cháy, nhiều căn cũng bị ảnh hưởng.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, vào 11h15 hôm nay (16/3), một vụ cháy mới nhất đã xảy ra tại khu nhà dân lụp xụp dưới chân chung cư Khánh Hội (đường Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP HCM). Ngọn lửa bùng lên dữ dội, cột khói bốc cao cả một góc trời và che lấp chung cư Khánh Hội và Khánh Hội 3. Đám cháy được cho là xuất phát từ căn nhà số 360B/10 đường Bến Vân Đồn. Sau đó ngọn lửa lan sang các căn nhà liền kề.

Hiện trường vụ cháy mới nhất ở Tp.HCM

Hiện trường vụ cháy mới nhất ở Tp.HCM. Ảnh: Tiền Phong

Sau khi nhận được tin báo, hàng trăm chiến sĩ thuộc lực lượng chữa cháy các quận 1, quận 4, quận 8 đã được huy động đến hiện trường. Đến khoảng 12g30 trưa nay, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, theo tin tức cập nhật từ báo Tuổi Trẻ

Thông tin ban đầu được biết it nhất 4 căn nhà đã bị lửa thiêu rụi hoặc cháy xém trong đám cháy, nhiều căn cũng bị ảnh hưởng. Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, khám nghiện hiện trường vụ cháy. Theo các thông tin ban đầu thì rất may là vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang