Các bà mẹ hãy lưu ý điều này khi sử dụng xe đẩy trẻ em

authorThu Thảo 06:30 12/01/2017

(VietQ.vn) - Sau gần 80 báo cáo về những thương tích do xe đẩy trẻ em gây ra, Aria Qubit đã buộc phải thu hồi hàng ngàn sản phẩm này của hãng.

Hàng ngàn xe đẩy trẻ em của hãng Aria Qubit bị thu hồi vì hai lỗi vô cùng nguy hiểm.

Theo như thông tin Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng đưa ra, xe đẩy của hãng, xe đẩy có một khoảng trống lớn ở bên lề gấp khiến cho chiếc xe có thể kẹp vào người đẩy nó và loại xe này có thể bị đổ bất ngờ. Việc xe bị đổ bất ngờ có thể khiến trẻ nằm trong bị rơi ra khỏi xe hoặc xe đổ lên người của trẻ.

Cho đến nay, Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng đã nhận được gần 80 báo cáo về việc xe đẩy của Aria Qubit gây thương tích cho người sử dụng. Trong đó, có 5 người bị xe đẩy kẹp vào thịt và 4 người trong số đó phải khâu vết thương.

Xe đẩy Aria Qubit gây thương tích cho người sử dụngXe đẩy Aria Qubit bị khuyến cáo gây thương tích cho người sử dụng

Thậm chí, Ủy ban còn nhận được 71 báo cáo về việc xe đẩy đổ bất ngờ gây thương tích cho 12 trẻ nhỏ, một người lớn bị gẫy tay khi đang đẩy xe. Dòng sản phẩm bị thu hồi là loại xe đẩy nhẹ, được bán ra từ tháng 5/2015, có mặt tại các hệ thống siêu thị bán đồ cho trẻ sơ sinh cũng như trên các trang mua bán trực tuyến.

Mã số các sản phẩm thu hồi (được ghi ở chân phía sau của xe đấy): 10AW1G – AQU2U, 10AW1G – RAS2U, 10AW1G-WHT2U, 10AW1G-CHA4U, 10AW1G-CIR5U. Những gia đình đang sở hữu chiếc xe đẩy của hãng Aria Qubit hãy ngay lập tức ngừng sử dụng và liên hệ với công ty để nhận được khoản bồi thường hoặc một chiếc xe đẩy hay thế.

Phát hiện 5 hóa chất độc hại có thể gây ung thư trong nước rửa bát (VietQ.vn) - Các nhà khoa học đã phát hiện 5 hóa chất độc hại, có thể gây bệnh ung thư trong các loại nước rửa bát nổi tiếng.

Thu Thảo (theo Goodhousekepping)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang