Các mẫu báo tường đẹp nhất chào mừng ngày 20/11

author 06:53 11/11/2014

(VietQ.vn) - Truyền thống làm báo tường tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 luôn là cách mà nhiều thế hệ học trò gửi gắm những lời cảm ơn chân thành cùng tình cảm sâu sắc của mình tới "những người lái đò" tận tụy.

Mẫu báo tường đẹp nổi bật nhất cho ngày 20/11

Tổ chức cuộc thi làm báo tường chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã từ lâu trở thành một nét văn hoá truyền thống đẹp tại các trường học trên cả nước. Không bằng lời nói, chỉ qua nét chữ, nét vẽ, đây là cách nhiều thế hệ học trò bao nhiêu năm qua gửi lời cảm ơn, yêu thương kính trọng đến những người dìu dắt tận tâm. Vậy, làm thế nào để có được mẫu báo tường đẹp nhất ngày 20/11 và ưng ý nhất để tri ân tới thầy, cô giáo?

Thứ nhất là khi trang trí Đầu báo tường nên chọn những từ hay cụm từ sao cho ngắn và đầy ý nghĩa. Chẳng hạn như: Kính dâng thầy cô, Hoa 20 /11, Người lái đò, Bắc cầu kiều, Bụi phấn, Mực tím, Một thời áo trắng, Nắng sân trường…

Nếu làm báo quyển để ngay trang bìa, hãy vẽ chân phương giản dị mang phong cách tiểu học (hình vẽ ngộ nghĩnh, trẻ con, tốt nhất dùng các nét vector, symbol là hay hơn cả. Màu sắc tươi tắn, dùng gam màu nóng. Nên có biểu tượng hình vẽ minh họa to trên đầu báo.

Tham khảo các mẫu báo tường đẹp nhất chào mừng ngày 20/11

Mẫu báo tường đẹp ý nghĩa ngày 20/11

Các mẫu báo tường đẹp cho ngày nhà giáo Việt Nam

Các mẫu báo tường chào mừng ngày nhà giáo 20/11

Các mẫu báo tường ý nghĩa ngày 20/11

Các mẫu báo tường độc đáo ngày 20/11

Các mẫu báo tường đẹp cho ngày nhà giáo

Các mẫu báo tường đẹp ý nghĩa nhất để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh minh hoạ

Kim Dung (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang