Kiểu giày những cô nàng 'nấm lùn' tuyệt đối tránh xa

author 18:14 11/04/2015

(VietQ.vn) - Nhiều người cảm thấy khăn trong việc lựa chọn được đôi giày phù hợp với dáng người đặc biệt là các cô nàng "nấm lùn" bởi chọn lựa không đúng làm lộ khuyết điểm của bản thân. Dưới đây là những loại giày các cô nàng chân ngắn nên tránh xa.

Sự kiện:

Nhiều cô nàng có chiều cao khiêm tốn mắc phải một số sai lầm trong cách chọn giày. Họ không biết có những đôi giày tuyệt đối phải tránh xa nếu không muốn trông như một mẩu. Dưới đây, là một số loại giày phải nằm trong danh sách "đen" các nàng 'nấm lùn".

Sandal chiến binh cao cổ

Loại dép lấy cảm hứng từ chiến binh La Mã cổ, thường làm bằng da, nhiều quai, mang phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn vẫn không ngừng "làm mưa làm gió" trong lãnh địa thời trang. Tuy nhiên, những cô nàng “nấm lùn” đừng chạy theo xu hướng không phù hợp với mình.

Sandal chiến binh cao cổ là loại giày các nàng

Sandal chiến binh cao cổ là loại giày các nàng "nấm lùn" tuyệt đối không nên đi

Sandal chiến binh cao cổ không tương xứng với tỷ lệ cơ thể của người thấp, càng "nhấn mạnh" thêm đôi chân ngắn, trông như bị phân khúc. Đặc biệt, kiểu dép này là khắc tinh của những nàng có bắp chân to, đồng thời khá khó tính trong việc lựa chọn trang phục đi kèm, dễ làm tổng thể trở nên thiếu tinh tế.

Giày đế xuồng

Được coi là như là 1 sự cải tiến , vẫn giữ được độ cao như giày cao gót thêm vào đó  không tạo cảm giác chênh vênh vì kết cấu vững chắc cũng như bề mặt tiếp xúc nhiều, nhưng với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì nó sẽ là thảm họa.Các cô nàng

Các cô nàng "nấm lùn nên hạn chế đi giày đế xuồng

 

Với kiểu dáng đế to sẽ tạo cảm giác nặng nề cho chủ nhân nấm nùn đi nó  ,khiến hình thái không ăn nhập và khiến người đối diện càng chú ý vào đôi chân của chủ nhân nấm nùn của nó , vì vậy những người có chiều cao khiêm tốn nên tránh xa loại giày này.

Giày cao gót đế vuông

Loại giày với đế vuông vắn, chắc chắn được nhiều tín đồ thời trang lăng-xê, khi muốn "đổi gió" hay sợ hãi những đôi giày gót nhọn có thể khiến người đi trượt ngã và đau chân. Chúng cũng đem lại nét cá tính. Song, thiết kế này dễ khiến phong cách trở nên già cỗi.

Nàng

Nàng "nấm lùn di động" phải tránh xa loại giày cao gót đễ vuông vì chúng đôi chân thô hơn

Nàng "nấm lùn di động" lại càng phải tránh xa vì nó sẽ làm đôi chân trở nên thô hơn. Nguyên tắc chọn giày dép cho người thấp bé là càng đơn giản, nhỏ nhắn càng tốt. Do đó, chớ ngại ngần khi nói "không" với kiểu giày này nếu muốn  có dáng người cao ráo.

Giày bánh mỳ

Những người có chiều cao hạn chế phải cẩn thận trong cách chọn giày, nên cân nhắc việc đi giày bánh mì

Những người có chiều cao hạn chế phải cẩn thận trong cách chọn giày, nên cân nhắc việc đi giày bánh mì

Là một biến thể của giày lười và giày đế mềm, những đôi giày đế kép cao 5-15 cm khiến giới trẻ mê mẩn vì giúp thể hiện cá tính rõ nét. Tuy nhiên, chúng đặc biệt chỉ phù hợp với những người có vóc dáng mảnh khảnh, muốn mang cao gót mà vẫn cần sự thoải mái khi di chuyển. Giày bánh mỳ đế khủng lại không phải là món đồ dành cho nàng "hạt tiêu" và chân ngắn, chúng làm cơ thể họ mất cân đối.

Giày dép có chi tiết rườm rà

Giày nhiều dây, tua rua, nơa diêm dúa, trang trí rắc rối... làm ấn tượng của người đối diện nhằm ngay xuống đôi chân, thay vì cần phải đánh lừa thị giác để che giấu khuyết điểm. “Nấm lùn” cần dứt khoát loại bỏ những đôi giày có các chi tiết rườm rà để kết hợp đồ hiệu quả hơn.

Các cô nàng chân ngắn cũng nên hạn chế việc đi giày có nhiều chi tiết rườm rà

Các cô nàng chân ngắn cũng nên hạn chế việc đi giày có nhiều chi tiết rườm rà

Ngoài việc tránh các loại giày dép trên, một số mẹo về giày mà phái đẹp chân ngắn có thể ghi nhớ là nên chọn giày màu nhạt hoặc trung tính, đồng điệu với trang phục, kiểu dáng thanh mảnh. Thậm chí, giày thấp cũng không phải là lựa chọn tồi với kiểu mũi nhọn, giày loafer, búp bê nhẹ nhàng, đơn giản.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang