Cách phối màu đen trắng cho căn nhà nhỏ

author 16:23 01/07/2013

(VietQ.vn) - Biến một căn phòng nhỏ trở nên thật ấn tượng và thoải mải không hẳn là điều khó khăn. Chìa khóa để giải quyết thách thức này chính là hãy tạo ra một sự cân bằng, làm cho mọi thứ trong phòng trở nên đồng bộ, cùng tông màu, để căn phòng hài hòa, không cứng nhắc.

 

Ví dụ hoàn hảo nhất đó chính là căn phòng này, nó được thiết kế theo phong cách Bắc Âu. Trông nó thật đẹp mắt. Nội thất bên trong rất đơn giản, nhưng căn phòng vẫn rất ấm cúng, duyên dáng, bắt mắt, với những bức tường, trần nhà và sàn nhà đều được sơn màu trắng.

 

Tuy nhiên, nền nhà vẫn dùng loại thảm có gam màu sẫm, trái ngược hẳn với màu tường, trần nhà, sàn nhà để tạo nên một sự đối lập….cân đối rất đẹp mắt. Căn phòng này thực ra rất nhỏ, nhưng màu trắng và ánh sáng tràn vào căn phòng, làm cho nó có vẻ rộng rãi hơn so với bình thường, và tất nhiên trông nó cũng rất thoáng, rất “thanh tao”.

 
 

Phòng ngủ và phòng khách được bài trí khá đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng vô cùng tinh tế.

 
 

Bồn rửa mặt và nhà tắm được phối màu đen trắng, dưới nền nhà là những ô ca rô đen trắng, giúp nhà tắm của bạn trông thật sạch sẽ, sang trọng.

 

Và đây nữa, một chiếc ban công nhỏ xinh vừa đủ cho hai người ngắm khung cảnh yên ả, thanh bình.

 

 

Nguyên Hương (theo Homedit)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang