Cẩm Phả: Nhảy từ tầng 6 bệnh viện, người đàn ông tử vong tại chỗ

authorHuyền Bùi 10:13 28/11/2017

(VietQ.vn) - Sáng 28/11, tại sân Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ việc thương tâm, người đàn ông nhảy từ tầng 6 bệnh viện tử vong tại chỗ

Theo đó, khi các bác sĩ và nhân viên đang chuẩn bị để bắt đầu vào làm việc thì nghe thấy tiếng động lớn, sau đó phát hiện người đàn ông nằm bất động dưới sân bệnh viên. Mặc dù đã được cấp cứu kịp thời nhưng người đàn ông không qua khỏi mà đã tử vong ngay sau đó.

cam-pha-nhay-tu-tang-6-benh-vien-nguoi-dan-ong-tu-vong-tai-cho

 Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Trao đổi với PV, Ông Nguyễn Thành Sung - Giám đốc bệnh viện đa Khoa Cẩm Phả cho biết: “Nam nạn nhân tên Nguyễn Hoa H., SN 1972, trú tại phường Cẩm Thịnh, TP. Cẩm Phả, do rơi từ trên cao xuống lại gần ngay phòng cấp cứu nên chúng tôi đã ngay lập tức đưa vào phòng cấp cứu, nhưng mạch bằng không. Mặc dù thời điểm nạn nhân nhảy chưa đến giờ khám bệnh, nhưng có rất nhiều y, bác sĩ đã có mặt tại bệnh viện để chuẩn bị cho ca làm việc buổi sáng, chúng tôi đã cố gắng nhưng nạn nhân không qua khỏi.”

Bộ TN&MT: Dự thảo Quy chuẩn sửa đổi QCVN 51:2013 sửa đổi không phải để hợp thức hóa cho Formosa(VietQ.vn) - Bộ TN&MT đã lên tiếng khẳng định dự thảo Quy chuẩn sửa đổi QCVN 51: 2013 không phải để hợp thức hóa cho Formosa.

Sau khi nhận được tin báo của bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả, Công an TP. Cẩm Phả và Viện Kiểm sát có mặt tại hiện trường để tiếp nhận xử lý. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Huyền Bùi

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang