“Căn hộ tốt nhất Việt Nam 2013” thuộc về Royal City

author 14:52 06/11/2013

Khu đô thị Royal City (Hà Nội) vừa giành vị trí số một Việt Nam tại hạng mục “Dự án căn hộ tốt nhất” trong lễ trao giải thưởng bất động sản khu vực Đông Nam Á 2013 (South East Asia Property Awards), diễn ra ngày 31/10 tại Singapore.

Đây là khu đô thị phức hợp do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia - thuộc rập đoàn Vingroup - làm chủ đầu tư. Nằm trên diện tích hơn 12 ha, Royal City được theo thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu với nhiều khoảng không gian mở, hệ thống hạ tầng dịch vụ đầy đủ, tiện nghi như các cụm bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà, các sân thể thao phức hợp, khu vui chơi, các không gian sinh hoạt cộng đồng, hệ thống trường học và phòng khám...

Dưới chân Royal City là khu trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất châu Á, rộng tới 230.000 m2 với khu vui chơi giải trí hiện đại, sân trượt băng tự nhiên trong nhà lớn nhất Việt Nam, công viên nước trong nhà đầu tiên của Việt Nam, hệ thống rạp chiếu phim, hơn 200 nhà hàng ẩm thực cùng hơn 600 gian hàng là các thương hiệu lớn trong và ngoài nước của tất cả các mặt hàng.

Dưới chân Royal City là khu trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất châu Á.

Về tiến độ xây dựng và khả năng bán hàng, Royal City cũng ghi điểm với thời gian thi công kỳ lục chỉ trong 30 tháng. Trước thời điểm khai trương, hơn 95% diện tích thuê tại khu trung tâm thương mại đã được lấp đầy.

Theo hội đồng giám khảo giải thưởng, Royal City cũng đáp ứng tốt tiêu chí cuối cùng “đóng góp cho cộng đồng”, với việc trở thành địa chỉ mua sắm - vui chơi và tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội… quy mô lớn và hấp dẫn nhất Hà Nội.

Đây không phải là lần đầu tiên, các công trình của Vingroup được xướng tên trong lễ trao giải thưởng bất động sản Đông Nam Á. Năm 2012, chủ đầu tư Vingroup đã vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh trong khu vực để giành hai giải thưởng “Chủ đầu tư tốt nhất” và “Dự án biệt thự tốt nhất” cho khu đô thị Vincom Village.

South East Asia Property Awards là giải thưởng thường niên, được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và công trình bất động sản tốt nhất trong khu vực. Năm nay là năm thứ 3 giải thưởng được tổ chức, thu hút gần 1.400 đề cử từ các doanh nghiệp/ tổ chức và công trình, dự án trong lĩnh vực bất động sản khu vực.

Theo VnEconomy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang