Cảnh báo: Tái diễn cảnh ‘nhận vơ’ vợ trên phố để giở trò sàm sỡ

author 10:39 15/04/2016

(VietQ.vn) - Trong lúc dừng đèn đỏ ở ngã tư, H bị 1 đối tượng nắm cổ tay sàm sỡ. Đối tượng này còn nhận H là vợ mình “bỏ nhà theo trai” đánh lạc hướng người đi đường

Chia sẻ của N.T.H (Hà Nội) trên trang facebook cá nhân đang được rất nhiều người quan tâm và chia sẻ nhằm cảnh báo chị em phụ nữ khi đi trên đường bị các đối tượng lạ mặt sàm sỡ.

Theo thông tin của H, trong giờ tan tầm 17h ngày 12/4, chị lưu thông trên đường Khuất Duy Tiến – Phạm Hùng và gặp một chuyện vô cùng bức xúc.

Ban đầu, H phát hiện thấy có một xe máy Serius màu xám không có biển số của nam thanh niên cao to, đội mũ bảo hiểm trùm kín mặt đi theo sau rất lâu, trên quãng đường dài. Chị thấy nghi ngờ quay sang nhìn thì chiếc xe này được điều khiển lùi lại.

Khi xe H đi đến ngã tư Trần Duy Hưng giao với Đại Lộ Thăng Long, còn 2 giây đèn vàng nên chị vượt qua và chiếc xe đáng nghi cũng phóng theo. Khi nghe thấy tiếng xe sau lưng và có cảm giác bất an, H điều khiển xe chậm lại rồi đi nép vào lề đường để chiếc xe kia vượt qua. Ngay sau đó, chiếc xe có người thanh niên đi ngang hàng cùng xe chị H và ép chị này vào lề đường.

“Tự dưng nó quay sang sàm sỡ, nắm chặt cổ tay mình kéo. Mình sợ quá phanh lại nó cũng dừng lại. Mình hét lên "Mày bị thần kinh à! Mày làm gì thế?", rồi nó quay sang mình bảo "Em đi cùng anh tí đi,....", chị H vẫn chưa hết hoảng sợ kể lại.

Cảnh báo: Tái diễn cảnh ‘nhận vơ’ vợ trên phố, dở trò sàm sỡVết tích kẻ biến thái để lại trong cuộc giằng co

Khi chị H hét trả lời “không đi”, người này quay ra kéo cổ áo chị, càng giằng co, người này càng túm cổ áo kéo mạnh đến nỗi phần da trên cổ trầy xước đỏ ửng.

Khi kéo hở được phần cổ áo H, đối tượng liền buông thêm một câu: “Da em trắng thế, đi cùng anh tí mà cũng khó khăn thế à...".

Cuộc giằng co giữa ngã tư khá ồn ào, tuy nhiên H cho biết, mọi người đều không can thiệp bởi họ cho rằng 2 bên có quen biết nhau. May mắn, đến khi áo gần rách cổ, chị H được 1 người đàn ông thấy nghi ngờ nên can thiệp.

Ngay lập tức, nhân vật này nhận vơ: "Vợ cháu bỏ nhà theo trai cháu bắt được, đang lôi nó về".

Sau khi nghe H vừa khóc vừa nói, người đàn ông đứng tuổi dừng xe giúp đỡ và ngay lập tức, kẻ tình nghi đã bỏ tay khỏi cổ áo H và vội phóng xe chạy đi.

“Bác này lên đỡ xe cho mình, khoảng15 phút sau mình mới hoàn hồn đi tiếp về và nhờ bác ấy đi theo sau đến tận gần nhà. Đến giờ vẫn chưa hết sợ ngồi viết mà tay cứ run run. Không nghĩ ban ngày ban mặt giữa ngã tư lại có thể loại bệnh hoạn, dở trò sàm sỡ kinh tởm như vậy. Túi mình đeo vai đối tượng này không hề giật mà chỉ có thái độ sàm sỡ. May hôm nay mình gặp bác kia, không thì sức con gái chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa”, H chưa hết hoảng loạn.

Câu chuyện này trước đó đã được cảnh báo rất nhiều. Sau một thời gian im ắng, thời gian gần đây hiện tượng này lại xuất hiện tại Hà Nội. Điều đáng nói, đa số các nạn nhân đều không nhận được sự trợ giúp ngay từ người đi đường bởi các đối tượng đã tự nhận là người thân của nạn nhân. Các chuyên gia đưa ra lời khuyên, trong tình huống này, nạn nhân cần bình tĩnh, không nên tỏ thái độ sợ sệt và nhanh chóng cầu cứu người đi đường. Thái độ nghiêm túc, bình tĩnh của nạn nhân sẽ khiến người khác tin là đang có chuyện không hay xảy ra.

>>Tham nhũng 3,1 tỷ đồng, kiến nghị thu hồi 196 triệu đồng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang