Cánh cửa trường thi mở toang khi thí sinh đang làm bài thi môn Toán

author 13:56 01/07/2015

(VietQ.vn) - Trong khi thí sinh đang làm bài thi môn Toán trên phòng, phía dưới bảo vệ, cổng ra vô của trường THCS Collete đã được mở toang ra, dù nhiều thời gian dò và làm bài của thí sinh.

Sáng ngày 1/7, các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia bước vào môn thi đầu tiên là môn Toán, thời gian làm bài 180 phút, bắt đầu từ 8h.

Tại điểm thi trường THCS Collette (đường Hồ Xuân Hương, Q.3, TP.HCM) – một trong 24 điểm thi của trường ĐH Sư Phạm TP.HCM, lúc 9h40 sáng cùng ngày, cổng trường thi đã mở toang, cho dù thời gian làm bài của thí sinh vẫn chưa được 2/3 thời gian.

Qua quan sát của PV Chất lượng Việt Nam tại điểm thi này, trong suốt buổi sáng ngày 1/7, khi các thí sinh đang làm bài trên phòng, cánh cổng trường thi luôn được mở toang. Người lạ thoải mái ra vô hỏi thăm thông tin, thậm chí nhân viên bảo vệ của điểm thi cũng ‘vô tư’ đi ra nói chuyện với người lạ trong suốt giờ làm bài.

Thí sinh đang làm bài, cổng điểm thi vẫn mở, người lạ thoải mái nói chuyện với bảo vệ (Ảnh: H.T)

Thậm chí nhân viên giữ xe của điểm thi còn thoải mái nhận xe của khách từ bên ngoài, để dắt vào bên trong điểm thi để giữ, dù thời gian làm bài vẫn đang tiếp tục.

Nhận được thông tin do chúng tôi cung cấp, đại diện lãnh đạo trường ĐH Sư Phạm TP.HCM khẳng định: Sẽ có kiểm tra lại thông tin này, và sẽ có chấn chỉnh kịp thời, nghiêm khắc với các sai sót nếu có.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang