Cảnh giác với bánh 'thần kỳ', giúp phụ nữ gia tăng vòng một

author 05:42 23/06/2016

(VietQ.vn) - Đẹp chưa thấy đâu, nhưng một số chị em ở TP.HCM đã bị mắc bệnh tim mạch, tiểu đường do đã trót tiêu thụ bánh ‘thần kỳ’ làm tăng vòng một.

Trong thời gian gần đây, trên thị trường TP.HCM đang lan truyền một loại bánh mà người ta quảng cáo là mang đến sự ‘diệu kỳ’ cho phụ nữ sau khi ăn, làm căng tròn, gia tăng kích thước vòng 1. Đánh trúng tâm lý của phụ nữ, nhiều chị em đã đổ xô đi tìm bánh ‘thần kỳ’ trên mạng internet, mà chủ yếu bánh được xách tay mang về Việt Nam.

Cơn sốt săn lùng bánh trên mạng

Những ngày vừa qua, thông tin quảng cáo về loại bánh “thần kỳ” được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, không sử dụng các hóa chất bảo quản, ít chất béo, nhiều vitamin đẹp da, đặc biệt có chứa chất có thể giúp cho phụ nữ gia tăng vòng ngực lên từ 2 – 3cm chỉ trong thời gian ngắn, tăng hưng phấn chuyện chăn gối.

Bên cạnh đó, khi ăn loại bánh ‘thần kỳ’ này còn có thể giúp cho phụ nữ đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, tóc đen, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi…xuất hiện khá nhiều tại các website mua bán trực tuyến.

Theo các mẫu quảng cáo này, đây là loại bánh hảo hạng, được làm ở nước ngoài. Tại Việt Nam chưa từng xuất hiện loại bánh nào có công dụng tương tự.Nhiều chị em phụ nữ khi nghe loại bánh này tại các mẫu quảng cáo, đã đổ xô đi săn lùng loại bánh ‘thần kỳ’, có khả năng giúp tăng kích cỡ vòng 1.

Chị Nguyễn Thị Thu Ngọc (26 tuổi, ngụ ở phường 13 – Q.10, TP.HCM) cho biết: Mấy ngày rùi, chị em phụ nữ ở cơ quan mà chị Ngọc đang làm liên tục xôn xao về loại bánh có thể giúp chị em phụ nữ có vòng ngực săn chắc. Nhiều người đã vào trang web bán hàng trực tuyến để đặt mua hàng. Nhiều người đã mua hàng chục hộp để biếu họ hàng, bạn bè và người thân.

Chị Nguyễn Phương Ngọc (40 tuổi, ngụ ở phường 7 – Q.3, TP.HCM) chia sẻ: Chị có con gái năm nay đã 18 tuổi. Dù đang bước vào tuổi thiếu nữ, nhưng vòng 1 của cháu lúc nào cũng khiêm tốn, làm cho cháu khá tự ti về ngoại hình.

Thời gian gần đây, chị Ngọc theo dõi thấy trên mạng có xuất hiện một loại bánh ngoại nhập có công dụng làm cho vòng 1 căng tròn chỉ sau vài tháng, chị Ngọc đã lên mạng đặt hẳn 5 hộp, mua về để cho con gái dùng thử.

“Nếu có tiến triển tốt, tôi sẽ đầu tư lâu dài để cho cháu có được vòng 1 như bạn bè đồng trang lứa” – chị Ngọc nhấn mạnh.

Bánh 'thần kỳ' giúp gia tăng vòng 1 của phụ nữ được rao bán đầy trên mạng.

Theo ghi nhận của Chất lượng Việt Nam online, bánh giúp tăng vòng 1 có rất nhiều thương hiệu khác nhau, nguồn gốc chủ yếu đến từ Trung Quốc và 1 số quốc gia Châu Á khác. Để tìm hiểu về loại bánh ‘thần kỳ’ này, chúng tôi đã liên hệ qua điện thoại với một người đàn ông đăng quảng cáo bán loại bánh này trên một trang web bán hàng trực tuyến.

Một người đàn ông xưng là tên Hoàng cho biết, bánh ‘thần kỳ’ này lần đầu tiên có tại Việt Nam, ăn loại bánh này sẽ giúp tăng vòng 1 thêm 2-3cm, người ít cũng tăng được từ 0,5 đến 1cm, còn nếu ăn thường xuyên sẽ có vòng 1 hấp dẫn hơn.

Bánh tăng vòng 1: Rước chất độc, nguy hiểm vào cơ thể

Để mua được loại bánh ‘thần kỳ’, người mua gọi điện thoại, rồi chờ người bán đến giao hàng đến tận nhà. Giá cả của loại bánh này rất mắc, giá từ 300.000 đồng đến 1,5 triệu đồng. Chị Văn Thị Minh tiết lộ: Loại bánh ‘thần kỳ’ này đã thực sự trở thành cơn sốt với chị em phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn. Trong bất cứ cuộc gặp gỡ nào, chủ đề “bánh làm căng tròn vòng 1 luôn được bàn tán sôi nổi”.

Chị Trần Lê My (27 tuổi, ngụ tại quận Thủ Đức, TP.HCM) thông tin: Do vòng 1 của chị My hơi bé, nên khi nghe quảng cáo có một loại bánh giúp cho vòng 1 trở nên căng tròn, chị liền lên mạng đặt hẳn 5 hộp bánh để dùng dần dần.

Tuy nhiên, người bán đã nói rằng, chị My phải dùng loại bánh này từ 4-5 tháng, thì mới có thể có được vòng 1 như vậy. Dù vậy, cho tới nay, chị My đã dùng loại bánh này 6 tháng, vòng 1 của chị vẫn y nguyên như ngày đầu chưa ăn bánh.

Chị My đã liên hệ với người bán loại bánh này, để được nghe lời giải đáp từ phía người bán, nhưng dù đã nhiều lần liên hệ mà vẫn chưa có người nghe máy. Hiện chị My đã ngưng ăn loại bánh này, vì cứ ăn mãi mà chẳng thấy tăng được vòng 1 một chút nào. Thậm chí, rất nhiều người đã bị bệnh tiểu đường, tim mạch do ăn quá nhiều loại bánh là đồ ngọt.

Chị Huỳnh Thu Phương (39 tuổi, ngụ tại Q.9) cho hay, chị đã từng ăn loại bánh ‘thần kỳ’ này trong vòng 1 năm, do quá tin tưởng vào các mẩu quảng cáo tâng bốc lên tận mây xanh. Chị Phương thường xuyên dùng loại bánh này một cách vô tội vạ, với hy vọng vòng 1 của mình sẽ hấp dẫn hơn.

Khi quyết định ngưng, không sử dụng loại bánh này nữa, thì chị Phương mới giật mình khi mình đã dùng loại bánh này trong thời gian quá dài. Người thân trong gia đình đã khuyên chị Phương nên đi xét nghiệm, xem dùng loại bánh này trong thời gian dài có gì ảnh hưởng đến sức khỏe hay không.

Khi xét nghiệm có kết quả, chị Phương mới tá hỏa khi được thông tin, trong cơ thể của chị Phương đang tồn tại một số chất độc, có thể gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho sức khỏe.

Chạy bộ lên lầu 5 của chung cư trốn trinh sát hình sự sau khi cướp tài sản(VietQ.vn) - Sau khi cướp giỏ xách của một cô gái, 2 tên cướp sau khi bị truy đuổi qua nhiều tuyến đường, nên đã liều mình chạy bộ lên lầu 5 chung cư Cô Giang trốn.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang