Cặp tình nhân bị người thân đánh đến chết rồi thiêu xác

author 15:44 15/05/2015

(VietQ.vn) - Theo cảnh sát Ấn Độ, người thân của một cặp tình nhân ở miền Đông nước này đã đánh đập họ đến chết rồi đem thiêu xác bên ngoài làng vào hôm 13/5.

Báo Tiền Phong đưa tin theo cảnh sát Ấn Độ, sự việc rúng động xảy ra ngày 13/5 tại ngôi làng Ametha, quận Gaya, bang Bihar (Ấn Độ). Nạn nhân là thiếu nữ Parvati Kumari (16 tuổi) và người tình Jairam Manjhi (25 tuổi) – người này đã kết hôn với một người khác và có ba con.

Nữ sinh Parvati Devi và bạn trai Jairam Manjhi, đã có vợ, bị tấn công bằng gậy gộc và đá trước mặt người dân làng tại bang Bihar. Cặp đôi bị đánh đến chết rồi bị thiêu xác trên giàn hỏa thiêu.

Ông Manu Maharaj, cảnh sát trưởng quận Gaya (bang Bihar), cho hay gia đình nữ sinh đã đưa cặp tình nhân ra hội đồng bô lão trong làng xét xử sau khi phát hiện cặp đôi chung sống với nhau trong một ngôi làng lân cận.

Tuy nhiên, người thân gia đình đã đánh đập cặp tình nhân khi họ từ chối đề xuất của hội đồng bô lão, ông Maharaj nói, đồng thời cho biết một số người thân gia đình nữ sinh đã bị bắt, báo Thanh niên cho hay.

Một người thân của cặp tình nhân xấu số đã bị cảnh sát bắt

Một người thân của cặp tình nhân xấu số đã bị cảnh sát bắt. Ảnh AFP 

Cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ giết người vì danh dự. Cặp đôi bị cáo buộc yêu nhau 6 tháng và mối quan hệ này không được gia đình hai bên ủng hộ. Không một ai trong làng đứng ra ngăn cản vụ đánh đập dã man. Cảnh sát chỉ biết sự việc sau khi có người từ một ngôi làng lân cận báo cáo.

“Bọn họ đánh đập cặp đôi rồi sau đó thiêu xác họ bên ngoài làng. Khoảng hơn 100 dân làng có mặt ở đó chứng kiến nhưng không ngăn cản. Hơn 15 người tham gia vào vụ việc. Đây có vẻ là vụ giết người vì danh dự. Một số người thân của họ đã bị bắt giữ”, viên cảnh sát Manu Maharaj cho biết.

Ấn Độ lâu nay chứng kiến nhiều vụ giết người vì danh dự, trong đó những cặp tình nhân bị chính người thân gia đình họ giết chết vì không đồng ý mối quan hệ của họ và để bảo vệ danh dự gia đình, nhất là ở những khu vực vùng sâu, vùng xa.

Tòa án Tối cao Ấn Độ hồi năm 2011 từng đưa ra phán quyết rằng bất kỳ ai gây ra những vụ giết người vì danh dự sẽ phải đối mặt với án tử hình, theo AFP.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang