Cậu bé mở đầu clip Gangnam Style gốc Việt

author 11:32 09/10/2012

(VietQ.vn) - Minwoo, cậu bé nhảy mở đầu cho ca khúc “Gangnam style”, đang trở thành cơn sốt trong làng giải trí Hàn Quốc. Minwoo mang hai dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc.

 

 “Hoàng tử lai” Min-woo và mẹ, chị Vũ Thị Ly
“Hoàng tử lai” Min-woo và mẹ, chị Vũ Thị Ly

Minwoo, tên đầy đủ là Hwang Minwoo mới 7 tuổi và là một tài năng nhí đặc biệt của showbiz Hàn. Mẹ Minwoo là một phụ nữ người Việt, chị Vũ Thị Ly. Dù mới 7 tuổi nhưng Minwoo đã rất nổi tiếng khi có mặt trong các chương trình truyền hình đặc sắc như Star King của SBS và Korea's Got Talent 2 của tvN.

Sau khi "hiện tượng" Gangnam style lan toả khắp thế giới, Min-woo lại càng trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều khán giả yêu quý gọi là "Hoàng tử lai" nhờ năng khiếu nhảy điêu luyện.

Chụp ảnh cùng đoàn ca sỹ, diễn viên của Gangnam Style
Chụp ảnh cùng đoàn ca sỹ, diễn viên của Gangnam Style

Chị Vũ Thị Ly, mẹ của “Hoàng tử lai” Min-woo, kết hôn với người Hàn Quốc và sinh sống tại Quan Ju từ năm 2004. Chị thích nghe nhạc của ca sỹ Nguyễn Hưng và Lưu Bích nên Min-woo cũng được nghe nhạc từ khi còn trong bụng mẹ. Thậm chí Min-woo còn biết nhảy từ rất sớm và nhảy giỏi được các kiểu nhảy của Michael Jackson.

Min-woo là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của Gangnam Style

Min Woo xuất hiện trên TV lần đầu tiên vào năm 2010. Khi đó, cậu bé đã nhận được phần thưởng 5.000 USD khi trở thành người chơi xuất sắc nhất của Star King.

Khán giả yêu quý Gangnam style còn khẳng định Min-woo có nét rất giống ca sỹ chính Psy nên cậu bé nhận được ngày càng nhiều các hợp đồng quảng cáo, các chương trình truyền hình, mới đây nhất là hợp đồng của LG và Samsung.

Anh Trịnh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang