Chân dung người đẹp Việt đi thi hoa hậu bị trộm số tiền lớn ở Trung Quốc

author 12:52 15/01/2017

(VietQ.vn) - Là cháu gái ruột của bầu Hoà (Nhà văn Ngô Đình Hoà), người đẹp Ngọc Trân có nhiều cơ hội được gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng của làng giải trí Việt.

Gần đây, thông tin về việc người đẹp Việt bị mất số tiền lớn khi tham dự một cuộc thi sắc đẹp tại Trung Quốc được nhiều người quan tâm.

Theo chia sẻ của ông Ngô Đình Hòa - vừa là người quản lý và cũng là cậu ruột của Ngọc Trân - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss City Tourims, Ngọc Trân bị mất tiền ngay tại hậu trường một buổi biểu diễn nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Hiện tại, người đẹp cùng Ban tổ chức và cảnh sát đang có buổi làm việc để tìm ra thủ phạm.

Hòa âm – Ánh sáng tập 2: Lưu Thiên Hương gây choáng với mái tóc 'nửa trắng nửa đen' (VietQ.vn) - Xuất hiện trong tập 2 của chương trình Hòa âm – Ánh sáng, nữ giám khảo kiêm giám đốc âm nhạc chương trình tiếp tục khiến nhiều khán giả phát choáng với hình ảnh lạ cá tính.

"Đi thi hoa hậu phải xoay mượn nợ 5.000 USD nhưng hôm nay Ngọc Trân bị mất hết số tiền 3.000 USD đem theo show diễn tối nay. Hiện công an đang vào cuộc điều tra kẻ đánh cắp. Vì đây cuộc thi lớn "hoa hậu du lịch quốc tế", thế nên việc xảy ra mất cắp điều không thể chấp nhận được. Hiện tôi cũng không biết làm sao để gởi tiền sang cho Ngọc Trân để có chi phí chi tiêu, đóng phạt valy ngày về...", ông trả lời Đời sống & Pháp luật.

Ngọc Trân, tên thật là Hồ Ngọc Hoài Trân, SN 1991. Người đẹp gốc Huế này vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM. 

Ngọc Trân từng đoạt giải hoa khôi triển vọng tại cuộc thi “Miss Fairy”. Người đẹp được ban tổ chức cuộc thi “Miss City Tourism 2016” mời tham dự với tư cách là thí sinh đại diện cho Việt Nam. Cuộc thi có 65 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Hồ Ngọc Hoài Trân đã một mình lên đường sang Trung Quốc đại diện Việt Nam tham dự Miss City Tourism hôm 27.12.2016. Theo dự kiến của ban tổ chức, đêm chung kết của “Miss City Tourism 2016” sẽ diễn ra đêm 19/1. Hoạt động của cuộc thi hoa hậu du lịch quốc tế lần này chủ yếu diễn ra tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Là cháu gái ruột của bầu Hoà (Nhà văn Ngô Đình Hoà), Ngọc Trân có nhiều cơ hội được gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng của làng giải trí Việt. Với chiều cao 1m71, cô gái xứ Huế luôn biết cách tận dụng lợi thế của mình để trở nên nổi bật.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang