Cháy lớn ở Phùng Hưng: Khói đen bao trùm cả một vùng trời

authorHòa Dương 14:57 27/12/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 12h trưa nay đã xảy ra một vụ cháy lớn ở Phùng Hưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội), khói đen kèm theo ngọn lửa bốc lên bao trùm kín cả một góc trời.

Theo người dân xung quanh khu vực, vụ cháy bắt đầu từ số nhà 83 đường Phùng Hưng lan sang nhà 81 rồi tiếp tục lan sang các nhà khác. 5 xe cứu hỏa và nhiều chiến sĩ PPCC đã được huy động đến khống chế ngọn lửa. Khói đen kèm theo ngọn lửa bốc lên dữ dội bao trùm kín cả một phía trời. Nhiều người dân khu phố Phùng Hưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) vô cùng hoảng loạn và được sơ tán khỏi khu vực hỏa hoạn.

Cháy lớn ở Phùng Hưng: Khói đen bao trùm cả một vùng trời

Hiện trường vụ cháy lớn ở Phùng Hưng xảy ra vào trưa nay

Theo một người dân sống tại nhà 85 cho biết, nhà số 83 có 4 hộ dân sinh sống, nhà số 85 có 2 hộ dân sinh sống. 2 nhà này đi chung một lối đi ở giữa, lối đi này chỉ rộng khoảng 80cm. Người này cho biết thêm, khi phát hiện có cháy, tất cả mọi người đã kịp thời di chuyển xuống tầng 1 của căn nhà. Theo người này khẳng định, không có nạn nhân nào mắc kẹt tại nơi xảy ra cháy.

Cháy lớn ở Phùng Hưng: Khói đen bao trùm cả một vùng trời

Lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt để dập tắt đám cháy 

Đám cháy cơ bản được khống chế sau 30 phút. Tuy nhiên khói vẫn bốc lên tại tầng 2 số nhà 83 Phùng Hưng. Lực lượng PCCC đã sử dụng vòi phun nước kiểm soát đám cháy trên tầng 2. Sau đó, các chiến sĩ PCCC có mặt trên tầng hai nhà 81,83 để tìm kiếm nạn nhân.

Cháy lớn ở Phùng Hưng: Khói đen bao trùm cả một vùng trời

 Khu vực ngã 3 Phùng Hưng - Hàng Vải đã được lực lượng chức năng cấm người qua lại để đảm bảo cho công tác chữa cháy.

Các học sinh trường mầm non 1/6 tại số 91 Phùng Hưng đã được khẩn cấp di dời. Khu vực xảy ra đám cháy là ngã 3 Phùng Hưng - Hàng Vải đã được lực lượng chức năng cấm người qua lại để đảm bảo cho công tác chữa cháy.

Nga phát hiện hố chôn tập thể sau khi giải phóng Aleppo(VietQ.vn) - Cập nhật tình hình Syria mới nhất, Bộ Quốc phòng Nga cho biết đã tìm thấy một số hố chôn người tập thể tại phía Đông thành phố Aleppo.

Một chiến sĩ PCCC cho biết, hiện chưa phát hiện thương vong về người. Đến thời điểm này, đám cháy đã không chế hoàn toàn, khói đã ngừng bốc lên. Tuy nhiên, đây là khu tập thể cũ, cơ sở hạ tầng đã xuống cấp. Nên lực lượng chức năng đã tiến hành rào quanh khu vực xảy ra hỏa hoạn. Hạn chế tối đa người dân di chuyển vào bên trong hiện trường dẫn đến những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

 Hòa Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang