Chevrolet Aveo giảm giá kịch sàn về mốc 300 triệu sở hữu ưu điểm gì?

authorHòa Lê 20:11 07/11/2018

(VietQ.vn) - Khách hàng mua xe Chevrolet Aveo trong tháng 11/2018 sẽ được giảm giá lên tới 80 triệu đồng, kéo giá xe về mức chỉ còn 379 triệu đồng/chiếc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sang tháng 11, hãng Chevrolet giảm giá mạnh nhiều mẫu xe, trong đó có Chevrolet Aveo. Chiếc sedan hạng B này nhận được mức giảm giá là 80 triệu đồng, kéo giá xe về mốc 300 triệu đồng tại các đại lý.

Chevrolet Aveo giảm giá ‘kịch sàn’ về mốc 300 triệu sở hữu ưu điểm gì?

  Chevrolet Aveo nhận được mức giảm giá lên đến 80 triệu đồng.

Cụ thể, hai phiên bản LT và LTZ có giá bán lần lượt là 415 triệu và 379 triệu đồng. Đây cũng là mẫu sedan có giá rẻ nhất trong phân khúc xe hạng B.

Chevrolet Aveo so với những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường chưa thực sự nổi bật như Honda Civic hay Toyota Corrola Altis song theo chuyên gia với mức tiền như hiện tại, Chevrolet Aveo được cho là “đáng đồng tiền bát gạo” khi sở hữu thiết kế bắt mắt và nhiều tính năng, tiện ích.

Về thiết kế, Chevrolet Aveo sang trọng và khỏe khoắn, bắt mắt người tiêu dùng. Phía trong nội thất khá rộng rãi cùng vị trí ngồi thoải mái dễ chịu. Khoảng không trần xe khá cao giải quyết triệt để vấn đề nội thất trên các xe cùng phân khúc giúp mang lại không gian thoáng hơn cho người điền khiển và hành khách ngồi bên trong. Các ghế ngồi trong xe được làm từ chất liệu nỉ cao cấp khá thoáng mát cho bạn khi di chuyển.

Chevrolet Aveo giảm giá ‘kịch sàn’ về mốc 300 triệu sở hữu ưu điểm gì?

Chevrolet Aveo sở hữu nhiều tiện nghi.

Về máy móc, động cơ thiết bị, Chevrolet Aveo tạo cho người dùng cảm giác an toàn khi cầm lái; góc quan sát rộng và không có điểm mù.

Về tiện nghi, Chevrolet Aveo phiên bản mới được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin cho người sử dụng, đèn trần xe, ngăn đựng cốc, tấm chắn tích hợp gương, đèn cho cốp sau, kệ nghỉ tay ghế lái, điều hòa tự động, sấy kính sau, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tay lái điều chỉnh 2 hướng, đèn chiếu sáng ban ngày, cảnh báo đèn pha, hệ thống âm thanh 6 loa, điều chỉnh âm thanh trên tay lái, radio, CD, MP3, cổng kết nối AUX, ăng – ten trên kính sau…

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang