Chevrolet Silverado 2016: Người hùng cơ bắp của Mỹ đến Việt Nam

authorVũ Sơn 06:45 11/10/2016

(VietQ.vn) - Chevrolet đã giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2016 mẫu xe bán tải Chevrolet Silverado 2016 mới với đậm phong cách Mỹ, phóng khoáng cơ bắp và tự do.

Lấy cảm hứng từ những người hùng cơ bắp trên điện ảnh Hollywood như Sylvester Stallone, hãng sản xuất Chevrolet đã giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2016 mẫu xe bán tải Chevrolet Silverado 2016 mới với đậm phong cách Mỹ, phóng khoáng cơ bắp và tự do.

 Đầu xe Chevrolet Silverado 2016. Ảnh Chevrolet VN

Mẫu pick-up cỡ lớn này lần đầu tiên xuất hiện tại một cuộc triển lãm xe hơi ở Hà Nội và là đối thủ nặng ký của mẫu Ford F-150 ra đời trước đó được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam. Chevrolet Silverado được biết đến là một trong những biểu tượng xe bán tải của Mỹ bên cạnh đối thủ Ford F-150. Cũng giống như cuộc đối đầu nảy lửa giữa Chevrolet Camaro và Ford Mustang. Mẫu Chevrolet Silverado ra mắt sẽ hứa hẹn một cuộc đối đầu nữa giữa hai dòng xe bán tải cơ bắp trên thị trường vốn đã tràn ngập các nhãn hiệu xe bán tải ở nước ta. GM Việt Nam đưa Chevrolet Silverado Midnight bản đặc biệt về giới thiệu tại triển lãm lần này như một động thái thăm dò phản ứng của thị trường.

Mẫu xe Chevrolet Silverado 2016. Ảnh Chevrolet VN

 
 

 

 

Chevrolet Silverado mang diện mạo mới với những đường nét vuông vức, cơ bắp và mạnh mẽ. Điểm nhấn nằm ở đầu xe với lưới tản nhiệt là những thanh ngang mạ crom, bên trong là lưới hút gió màu đen cùng đèn pha được làm gọn lại giúp phần đầu xe có vẻ thanh mảnh hơn đôi chút. Hệ thống đèn LED DRL và đèn LED sương mù được thiết kế lại, hốc hút gió trước và trần xe cũng thay đổi. Tổng thể của chiếc xe vẫn là sự mãnh mẽ, khỏe khoắn giống như những mẫu xe đi tiền nhiệm trong đại gia đình Chevrolet. Phiên bản Midnight xuất hiện quanh xe như ở vành hợp kim 18 inch, ốp cản và trên lưới tản nhiệt, tay nắm cửa và nắp gương, logo Chevrolet.

Không thua kém thế giới: Đại gia Việt chơi ngông, rải tiền để mua vui (VietQ.vn) - Để thể hiện đẳng cấp hay đơn giản chỉ là mua vui một số đại gia Việt cũng chơi trội bằng những màn rải tiền gây xôn xao dư luận.

Tất cả các phiên bản Chevrolet Silverado đều được sở hữu hệ thống đèn pha và đèn xi-nhan LED mới, đèn sương mù là trang bị tùy chỉnh ở phiên bản LT và mặc định ở bản LT Z71,  LTZ, LTZ/Z71. Riêng với dòng Silverado High Country cao cấp nhất, Chevrolet trang bị toàn bộ các đèn trên xe bằng công nghệ LED, từ đèn pha, đèn ban ngày, đèn sương mù, đèn xi nhan và cả đèn chiếu hậu .

 Nội thất xe Chevrolet Silverado 2016. Ảnh Chevrolet VN

Nội thất của Chevrolet Silverado sử dụng tông màu đen, bọc bằng chất liệu nỉ, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, màn hình màu đa thông tin 4,2 inch trên bảng taplo. Vô-lăng bọc da tích hợp nhiều phím điều khiển đa chức năng. Chevrolet Silverado còn được trang bị các tính năng công nghệ như kết nối 4G LTE Wifi, hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ II, màn hình cảm ứng 8 inch trên bảng điều khiển trung tâm và tính năng khởi động động cơ từ xa.

Các phiên bản của Chevrolet Silverado 2016 sẽ có những tính năng thông minh như cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ chuyển làn, đèn pha chiếu sáng thông minh. Bên cạnh đó, còn có các tùy chọn như khóa cốp sau từ xa, sạc không dây cho smartphone ở một số phiên bản cao cấp hơn.

 Đuôi xe Chevrolet Silverado 2016. Ảnh Chevrolet VN

Các tính năng an toàn gồm 6 túi khí, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước/sau, hỗ trợ xuống dốc HDC, khóa vi sai cầu sau, bộ giảm xóc Rancho hỗ trợ off-road. Hệ thống kiểm soát áp suất lốp, cân bằng điện tử, ổn định thân xe với hệ thống chống lật. Hệ thống chống trượt TCS, kiểm soát văng khi kéo rơ-moóc TSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và điều khiển hành trình.

Chevrolet Silverado 2016 được trang bị 3 loại động cơ tùy chọn: Ecotec3 V6 4,3 lít, công suất 285 mã lực, mô-men xoắn 413 Nm với phiên bản cơ bản và động cơ 5,3 lít V8 Ecotec, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 355 mã lực, mô-men xoắn cực đại 518 Nm. Hộp số tự động 6 cấp.

 Vũ Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang