Chi Pu làm ca sĩ: Lựa chọn để tỏa sáng hay sự cố chấp của cô gái nhiều tham vọng?

author 16:04 10/10/2017

(VietQ.vn) - Chi Pu chuẩn bị cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đầu tay và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Đúng ngày 10/10 cô sẽ ra mắt MV đầu tay mang tên 'Từ hôm nay'.

Sự kiện: Ngôi sao

Tạo một bản lề dài, rộng cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay cùng vai trò ca sĩ “mới toanh”, hotgirl Chi Pu tiếp tục gây náo loạn giới trẻ vì quyết định táo bạo này.

Với 3 tập đầu tiên của Chi Pu TV phát sóng trên Youtube, nữ diễn viên tài năng đã chuyển tải được những ước mơ, dự định của mình và nói lên khát khao làm ca sĩ cháy bỏng bao lâu nay. Cô là người không chịu "yên vị" với công việc của một diễn viên xinh đẹp hay nhà sản xuất phim nhiều ý tưởng táo bạo. 

Tuy ngày 27/10 mới chính thức debut trên sân khấu âm nhạc mang tên Chi Pu Dream Show nhưng hôm nay, 10/10, Chi Pu sẽ ra mắt MV đầu tay vào lúc 20h với tên gọi Từ hôm nay (Feel Like Ooh).

Chi Pu sẽ giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay vào 20h ngày 10/10

Chi Pu sẽ giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay vào 20h ngày 10/10 

Trước đó, Chi Pu đã tung ra teaser ngắn của bài hát này với những cảnh quay hiện đại, những màn vũ điệu điêu luyện và một phong cách đậm chất K-pop không lẫn vào đâu được. Điều này xuất phát từ sự hợp tác của diễn viên Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai với 2 nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc.

Đó là Krazy Park và Eddy Park – 2 producer đã từng mang đến những sản phẩm âm nhạc tạo nên thương hiệu cho nhiều ca sĩ, nhóm nhạc như: “Chị đại” Kahi, SISTAR, Davichi, T-Ara, MC Mong, Teen Top, Haha, NU’EST, Kwill, Sondam-bi, DIA, nhóm nhạc huyền thoại SG Wannabe,…

Sự đầu tư của Chi Pu rất lớn với dự án này khi cô hợp tác cùng 2 nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc
 
Sự đầu tư của Chi Pu rất lớn với dự án này khi cô hợp tác cùng 2 nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc

Sự đầu tư của Chi Pu rất lớn với dự án này khi cô hợp tác cùng 2 nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc

Nhiều cư dân mạng cho rằng, nữ chính của phim Mối tình đầu đã chọn ngày “hoàng đạo” để bắn viên đạn đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình nhưng mức độ thành công của cô vẫn còn là một ẩn số.

Việc Chi Pu trở thành ca sĩ là điều vô cùng mới mẻ với giới trẻ Việt nhưng việc tạo ra một sản phẩm âm nhạc có màu sắc đậm đặc chất Hàn Quốc có phải là lựa chọn đúng đắn khi người Việt đã thuộc nằm lòng những sản phẩm âm nhạc đình đám nhất của xứ sở Kim Chi?

Hơn nữa, giọng hát chưa thực sự xuất sắc và nổi bật của Chi Pu so với những ca sĩ trẻ nổi tiếng khác dẫu biết cô đã mất 3 năm trời để luyện thanh, học tập vất vả sẽ tiếp tục khiến Chi Pu phải nhận các ý kiến trái chiều chứ không hoàn toàn là cổ vũ và đồng thuận. Không thể tránh khỏi việc người nghe nhạc sẽ đặt Chi Pu lên bàn cân cùng những ca sĩ tiền bối khác để chỉ ra những “hạt sạn” từ đứa con tinh thần của cô gái này.

Chi Pu đang lựa chọn một đường đi khó và khả năng thành công là 50/50

Chi Pu đang lựa chọn một đường đi khó và khả năng thành công là 50/50 

Từ diễn viên, nhà sản xuất trở thành một ca sĩ, Chi Pu đang có một nước cờ đầy mạo hiểm. Hoặc Chi Pu sẽ được khợi khen với sự đa tài hoặc 9X tài năng này sẽ trở thành hình mẫu cho tư tưởng “một nghề chưa chín đã lên chín nghề”.

Cùng đón xem MV ca nhạc đầu tay của Chi Pu với sự chuẩn bị, đầu tư vô cùng công phu và kĩ lưỡng để cảm nhận tài năng của cô gái xinh đẹp này.

Luôn nổi bật nhất nhưng Mai Ngô chưa bao giờ là gương mặt sáng giá của chiếc vương miện(VietQ.vn) - Mai Ngô luôn là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu của các khán giả nhưng cô chưa từng được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho chiếc vương miện danh giá.

Ảnh: FBNV

Gia Trân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang