‘Chuyện tình’ của Chi Pu và Gil Lê lên phim

author 16:21 04/09/2015

(VietQ.vn) - Chi Pu và Gil Lê sẽ cùng tham gia bộ phim Yêu với nội dung khai thác mối quan hệ bạn bè, gia đình và cả những băn khoăn, bối rối của các nhân vật chính với tình yêu đồng giới.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo những tin tức mới nhất trên báo VnEpxress, đoàn phim Yêu vừa công bố danh sách dàn diễn viên chính đều là những cái tên được giới trẻ yêu thích như Chi Pu, Gil Lê, Bê Trần và vlogger Phở Đặc Biệt. Đây là lần đầu tiên diễn viên, hot girl Chi Pu đóng vai chính trong một phim điện ảnh bên cạnh "người yêu tin đồn" - ca sĩ Gil Lê.

Bộ phim do nhà sản xuất âm nhạc Việt Max làm đạo diễn. Giữa thị trường phim sôi động và thiên về thể loại hài trong năm nay, phim Yêu chọn khai thác đề tài bình dị là tình yêu, gia đình, bạn bè và cả chuyện giới tính của những người trẻ.

Tạo hình của Chi Pu và Gil Lê trong phim Yêu

Tạo hình của Chi Pu và Gil Lê trong phim Yêu

Trong phim, Chi Pu vào vai Nhi - cô gái với ngoại hình xinh xắn có khát vọng trở thành ca sĩ và được đào tạo trong một nhóm nhạc nữ sắp ra mắt. Nhi còn may mắn trong tình cảm khi bên cạnh cô là người bạn đẹp trai, cậu ấm của một gia đình giàu có tên Hoàng và người bạn gái thân từ thuở bé là Tú (Gil Lê).

Khi Nhi và Tú gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách, những kỷ niệm thời thơ ấu trở về. Nhưng dần dần, cả hai bối rối khi cảm nhận rằng ở họ không chỉ có tình bạn đơn thuần mà còn tồn tại một tình cảm đặc biệt không thể gọi tên. Mối quan hệ phức tạp của Nhi và Tú tạo nên nút thắt của bộ phim.

Ngoài đời, Chi Pu và Gil Lê được nhiều fan hâm mộ xem là một đôi tình nhân đẹp và lặng lẽ trong showbiz. Họ không xác nhận, cũng không chối bỏ tình cảm dành cho nhau. Lần đầu tiên đóng phim chung, mối quan hệ của cả hai hứa hẹn làm các fan "dậy sóng".

Phim Yêu của Chi Pu và Gil Lê dự kiến ra mắt vào ngày 4/12/2015

Phim Yêu của Chi Pu và Gil Lê dự kiến ra mắt vào ngày 4/12/2015

Phía Chi Pu cho biết khi nhận được kịch bản cô đã rất đắn đo nhưng cuối cùng cô và Gil Lê chấp nhận tham gia khi nhận thấy ê-kíp chuyên nghiệp và cốt truyện hấp dẫn. Hơn nữa với cặp đôi này, phim là phim và đời là đời, nên cũng không mấy lo lắng trước những hoài nghi của fan. Được biết cả hai sẽ có nụ hôn duy nhất trong phim cùng cái kết mở đáng để nhiều người suy ngẫm.

Ngoài dàn diễn viên trẻ hùng hậu vào vai 4 người trẻ, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi khác như NSƯT Chiều Xuân, Huỳnh Đông, Quang Sự, Hoàng Thy, 2 diễn viên nhí Thanh Mỹ, Thiên Kim cùng dàn hotgirl đình đám. Nhạc phim ngoài ca khúc cùng tên Yêu của Min St 319 còn có một ca khúc do chính cô ca sĩ này viết riêng cho bộ phim.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang