Bí ẩn tin nhắn trong vụ đại nạn gia đình ở Bình Dương khiến 2 thế hệ cùng chết

author 11:24 06/05/2016

(VietQ.vn) - Qua kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của Phúc, lực lượng Công an Bình Dương cũng phát hiện mâu thuẫn đáng ngờ.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, liên quan đến vụ án mạng xảy ra ngày 5/5 tại xóm Hương, khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An (Bình Dương), một cán bộ điều tra cho hay, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt gia đình mà Phúc đã sát hại cha mình và bà nội.

Được biết, Phúc có biểu hiện nghiện game nặng và từng xin tiền gia đình. Có thể người thân không đáp ứng nên dẫn đến mâu thuẫn. Tại hiện trường, qua kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của Phúc, lực lượng Công an cũng phát hiện mâu thuẫn trên.

Cảnh sát bảo vệ hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CA TPHCMCảnh sát bảo vệ hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CA TPHCM

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra đang theo dõi chặt chẽ diễn biến sức khỏe của bà nội Phúc nhằm lấy lời khai ban đầu, cũng cố làm rõ chứng cứ vụ án.

2 người tử vong được xác định là Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi,công nhân), ông Nguyễn Văn Hồng (56 tuổi, cha của Phúc). Riêng cụ bà Nguyễn Thị Rịch (82 tuổi, bà nội của Phúc) đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ 30 sáng 5/5, ông Hồng đập cửa nhà người thân sát bên kêu cứu rồi gục xuống. Nhiều người thấy vùng cổ ông bị cắt, máu tuôn ra đầm đìa.

Đến nhà ông Hồng, hàng xóm thấy Phúc đang cháy (nghi tự thiêu) ở khu vực phòng khách, trước bàn thờ, trên bụng có vết thương, nghi tự đâm. Bà nội Phúc cũng đang hấp hối vì bị cắt cổ. Cha và bà nội của Phúc được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên ông Hồng không qua khỏi, báo Người lao động đưa tin. 

>>Nữ sinh cấp 2 Sơn La dùng 'liên hoàn tát' khiến bạn học tóe máu mũi

 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang