Chiếc ô tô Honda City giá từ 322 triệu đồng vừa ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 06:18 11/12/2019

(VietQ.vn) - Honda City bản xăng phù hợp với tiêu chuẩn BS6 mới của Ấn Độ vừa mới trình làng tại đây, mức giá tương đương khoảng 322 triệu VNĐ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda cuối cùng đã tiết lộ giá cho chiếc Honda City động cơ xăng tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 tại thị trường Ấn Độ. Có giá từ 9,91 lakh (khoảng 322 triệu VNĐ) đến 14,31 Rupi (khoảng 466 triệu đồng), BS6 City cao hơn khoảng 15.000 Rupee (trung bình) so với phiên bản BS4.

Honda City là mẫu xe cỡ trung duy nhất hiện nay tại Ấn Độ tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6. Maruti Suzuki Ciaz, Hyundai Verna và Toyota Yaris dự kiến sẽ sớm có phiên bản BS6 cho bản động cơ xăng.

 Honda City

Kể từ khi City thế hệ đầu tiên đến Ấn Độ vào năm 1998, chiếc xe này đã tạo nên tên tuổi với hình ảnh một mẫu xe thể thao cá tính, nhưng thoải mái và rộng rãi.

Honda City 2020 có nội thất sử dụng vật liệu chất lượng tốt hơn và có thể chia sẻ thiết kế bảng điều khiển giống với Honda Jazz thế hệ mới.

Màn hình cảm ứng lớn hơn sẽ được trang bị cho các phiên bản cao cấp hơn, bên cạnh cụm điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn.

Trước đó Honda City 2020 vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan với 4 phiên bản có giá bán từ 443 triệu đồng. Honda City 2020 thay đổi về thiết kế ngoại thất khi không vuông vức như thế hệ trước. Phiên bản xe mới sở hữu các đường nét mềm mại và tròn trịa hơn. Phần đầu City 2020 có hơi hướng thiết kế từ mẫu xe đàn anh Civic với  đèn LED chiếu sáng ban ngày ở tất cả các phiên bản.

Thế hệ Honda City 20202 có kích thước dài, rộng hơn so với phiên bản trước nhưng chiều cao và chiều dài cơ sở lại giảm xuống, tăng thêm tính thể thao và khí động học của xe. Ở bên trong, khoang nội thất cũng thay đổi, bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế lại.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang