Chiếc ô tô hot giá hơn 200 triệu đồng vừa ra mắt bản nâng cấp mới nhiều ứng dụng hiện đại

authorKhánh Hồng 15:12 12/01/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô bán chạy của thị trường Ấn Độ Hyundai i20 vừa trình làng bản nâng cấp mới với nhiều trang thiết bị hơn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Đối thủ của Maruti Suzuki Baleno – Hyundai i20 giờ đây có nhiều tính năng cũng như thiết bị hơn trên bản nâng cấp mới. Việc bổ sung thêm bộ thiết bị này đã dẫn đến việc mẫu xe tăng giá khoảng 6.000-7.000 Rupee cho các bản trang bị cơ sở.

Biến thể thấp nhất hiện tại được trang bị cảm biến đỗ xe phía sau và công nghệ sơn sinh thái. Biến thể tiếp theo - Magna Executive - được đổi tên thành Magna +.

chiec-o-to-hot-gia-hon-200-trieu-dong-vua-ra-mat-ban-moi-nhieu-thiet-bi-hon

 Hyundai i20 nâng cấp mới cho thị trường Ấn Độ

Mặc dù Magna Executive thường có sẵn với các tùy chọn hộp số tay và CVT (đối với mẫu chạy bằng xăng), song Magna + chỉ khả dụng với hộp số tay. So với biến thể trước, Magna + được bổ sung Bluetooth và hệ thống âm thanh có nhận dạng giọng nói, các nút điều khiển gắn trên vô lăng, thêm đèn sương mù với đèn LED ở phía trước.

Thương hiệu Hàn Quốc đã kết hợp hai biến thể tiếp theo - Sportz và Asta - thành một biến thể mới, Sportz +. Biến thể cao cấp mới hơn có các tùy chọn hộp số tay và CVT (một lần nữa chỉ dành cho động cơ xăng) và cũng được hoàn thiện sơn ngoài hai tông màu.

Sportz + MT có các thiết bị như bánh xe hợp kim 15 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch (với MirrorLink, Android Auto và Apple CarPlay), camera lùi, tựa tay trung tâm phía trước, cổng sạc USB ở phía trước và một tay lái điều chỉnh độ nghiêng / kính thiên văn.

Trong khi đó, biến thể Sportz + -CVT cũng được trang bị sạc không dây trong khi phiên bản hai tông màu có thêm bánh xe hợp kim cắt kim cương 16 inch, tựa đầu điều chỉnh phía sau và gói màu nội thất.

Sự thay đổi lớn nhất trên phiên bản Asta (O) hàng đầu là giờ đây nó có các tùy chọn hộp số tay và tự động với biến thể xăng.

Bên cạnh việc nâng cấp tất cả các biến thể của i20 cùng việc tuân thủ các tiêu chuẩn thử nghiệm va chạm Ấn Độ, sắp tới, bản nâng cấp này cũng sẽ giúp Hyundai “nâng tầm” chiếc hatchback cao cấp của mình để “đâu” với Maruti Suzuki Baleno facelift sắp ra mắt và sản phẩm 45X của Tata tại thị trường Ấn Độ.

Hyundai i20 ra mắt tại Ấn Độ kể từ tháng 8 năm 2014, cạnh tranh gay gắt với Maruti Suzuki Baleno. Nhu cầu của khách hàng Ấn Độ đối với phân khúc giá rẻ đã giúp chiếc xe này đạt con số bán ra ấn tượng.

Hai chiếc ô tô này được hàng chục nghìn người Việt thi nhau chọn mua trong năm qua(VietQ.vn) - Toyota Vios và Hyundai Grand i10 là 2 chiếc xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong năm 2018 vừa qua.

Trong năm 2015, i20 đã bán được 77.947 chiếc, và tăng lên con số 127.962 chiếc trong năm 2016, 126.304 chiếc trong năm 2017 và dự kiến đạt 136.182 chiếc trong năm 2018.

Các mẫu i20 hiện có giá khởi điểm từ 699.990 Rupee (tương đương khoảng hơn 238 triệu đồng). Trước đó, giá bán của xe bản số sàn phổ biến ở mức trên dưới 200 triệu đồng.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang