Ô tô mới ra mắt giá ‘gây sốt’ chỉ từ hơn 97 triệu đồng/chiếc có gì hay?

authorKhánh Hồng 06:35 02/10/2019

(VietQ.vn) - Bản nâng cấp của chiếc ô tô hatchback Renault Kwid được tinh chỉnh kiểu dáng và có nhiều trang thiết bị hơn so với đối thủ Maruti Suzuki S-Presso.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau sự ra mắt của Maruti Suzuki S-Presso, Renault đã trình làng bản nâng cấp mới của chiếc hatchback Kwid nổi tiếng tại thị trường Ấn Độ, giá từ 2,83 Rupi (khoảng hơn 97 triệu đồng).

Kwid mới có 4 biến thế, bao gồm bản Tiêu chuẩn, RxE, RxL, RxT và Climber, đi kèm với hai tùy chọn động cơ xăng.

Chiếc Renault Kwid nâng cấp mới có kiểu dáng bên ngoài giống với chiếc xe điện Kwid KZE được trưng bày tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2019.

 Renault Kwid nâng cấp mới

Cũng giống như Kwid KZE, Kwid facelift có được các yếu tố thiết kế như đèn pha tách rời, có đèn LED HID đặt gần lưới tản nhiệt và đèn pha chính thấp hơn trên cản. Chiếc xe cũng có cản trước và sau mới, nắp trung tâm mới và chèn đèn LED vào các cụm đèn hậu, mang lại cho nó một cái nhìn hiện đại hơn về tổng thể.

Renault cung cấp sáu tùy chọn sơn ngoại thất cho Kwid mới bao gồm Zanskar Blue, Fiery Red, Moonlight Silver, Ice Cool White, Outback Bronze và Electric Blue.

Ở bên trong, Kwid nâng cấp mới có thiết kế bảng điều khiển tinh chỉnh, với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch mới lớn hơn, cùng vô lăng mới.

Thiết bị khôn ngoan, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng mới hàng đầu của Kwid có khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hợp kim 14 inch, LED DRLs, AC thủ công và tay vịn trung tâm phía sau.

Thiết bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm túi khí cho người lái, ABS với EBD, nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái và hành khách, hệ thống cảnh báo tốc độ và cảm biến đỗ xe ngược. Các biến thể 1.0 - RxT và Climber - cũng có tùy chọn túi khí hành khách và cửa sổ điện phía sau.

Về động cơ, Kwid mới vẫn giống hệt với người tiền nhiệm, tiếp tục với động cơ xăng ba xi-lanh - 54 mã lực, 0,8 lít và 68 mã lực, 1,0 lít. Kwid 800cc chỉ đi kèm với số sàn 5 tốc độ, trong khi biến thể 1.0 lít cũng có hộp số AMT 5 cấp tùy chọn.

Đối thủ chính của Kwid là Maruti Suzuki S-Presso , được ra mắt ngày hôm qua với giá 3,69 lakh (khoảng 121 triệu đồng). Ngoài ra, nó cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Datsun Redigo  (2,80-4,37 lakh, 92 triệu đến 143 triệu đồng ) và Maruti Suzuki Alto K10  (3,61-4,40 lakh, 118 triệu – 144 triệu).

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang