Chiếc ô tô SUV Hyundai đẹp long lanh giá chỉ hơn 300 triệu đồng có thêm phiên bản mới

authorKhánh Hồng 10:24 31/03/2019

(VietQ.vn) - Hyundai dự kiến sẽ thêm một biến thể Creta EX mới vào dòng sản phẩm ô tô SUV của mình để thay thế cho bản E + tại thị trường Ấn Độ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc Hyundai Creta EX mới sẽ đi kèm với các tính năng như đèn sương mù phía trước với đèn LED chạy ban ngày, một tay vịn phía sau chỗ ngồi, tựa đầu có thể điều chỉnh cho hàng ghế sau.

Mặc dù các tính năng này sẽ phổ biến cho cả phiên bản xăng và dầu Creta EX, nhưng Hyundai sẽ cung cấp thêm thiết bị trên động cơ diesel Creta EX, bao gồm hệ thống âm thanh màn hình cảm ứng 5.0 inch, điều khiển âm thanh gắn trên vô lăng, đèn bản đồ với giá đỡ kính râm và ổ cắm sạc USB phía trước.

chiec-o-to-suv-hyundai-dep-long-lanh-gia-chi-hon-300-trieu-dong-co-them-phien-ban-moi

 Hyundai Creta được bổ sung bản EX tại thị trường Ấn Độ.

Ngoài ra, Hyundai dự kiến sẽ ngừng biến thể diesel tự động Creta S, điều đó có nghĩa là Creta diesel-tự động sẽ chỉ có sẵn trong một bản SX duy nhất.

Ngoài những thay đổi trên, phần còn lại của dòng sản phẩm Creta vẫn giữ nguyên. Không có thay đổi nào dưới mui xe, điều đó có nghĩa là Creta vẫn được trang bị cùng một động cơ diesel 1,4 lít, diesel 1,6 lít và động cơ xăng 1,6 lít, mỗi tùy chọn cho hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động, tùy thuộc trên các biến thể.

Giá cho Creta EX dự kiến sẽ được tiết lộ trong tuần tới. Các phiên bản Creta hiện tại có giá bán dao động từ 13.870 USD (tương đương 315 triệu đồng) đến 22.100 USD (khoảng 503 triệu đồng) tại Ấn Độ.

Ra mắt lần đầu từ năm 2014, Hyundai Creta là mẫu crossover cỡ nhỏ hướng chủ yếu tới các thị trường đang phát triển. Là một trong những mẫu crossover hạng B đầu tiên của Hyundai, Creta đã được ưa chuộng ở nhiều thị trường như Ấn Độ và Mỹ - La Tinh. Tuy nhiên do nằm ở một trong những phân khúc khắc nghiệt nhất trên thị trường, chiếc xe đang chịu sức ép từ rất nhiều đối thủ thế hệ mới, buộc Hyundai phải nâng cấp lớn giữa vòng đời với phiên bản Creta 2018.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang