Chiêm ngưỡng X7 iPerformance Concept của BMW, đối thủ tương lai của Mercedes GLS

authorĐỗ Thu Thoan 07:55 09/09/2017

(VietQ.vn) - Mẫu SUV hạng sang X7 iPerformance Concept của BMW sẽ chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Frankfurt trong tháng 9 này.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin theo báo Giao thông, BMW X7 là sản phẩm mới nhất của BMW. Phiên bản concept của mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt vào giữa tháng 9/2017 tới đây. Đây sẽ là mẫu SUV cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLS, Cadillac Escalade hay Lexus LX570...

chiem-nguong-x7-iperformance-concept-cua-bmw-doi-thu-tuong-lai-cua-mercedes-gls

Mẫu SUV hạng sang BMW X7 iPerformance Concept. Ảnh: Autodaily

Qua những hình ảnh bị rò rỉ, theo báo Kiến thức, có thể thấy BMW X7 iPerformance sở hữu những thiết kế concept sang trọng, đẳng cấp. Lưới tản nhiệt cỡ lớn được tạo hình khá “độc” với những nan dọc được mạ kim loại sáng bóng.

Cặp đèn pha dài và mảnh nối liền với lưới tản nhiệt cùng với hốc hút gió lớn tạo nên một vẻ khỏe khoắn và cứng cáp cho phần đầu xe. Bộ mâm xe khá ấn tượng với thiết kế đa chấu cùng bộ vành hợp kim cỡ lớn cùng logo BMW được gắn vào trục giữa và cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính vào X7 iPerformance.

chiem-nguong-x7-iperformance-concept-cua-bmw-doi-thu-tuong-lai-cua-mercedes-gls

BMW X7 iPerformance Concept sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt vào giữa tháng 9/2017. Ảnh: Báo Giao thông

Bên sườn X7 iPerformance xuất hiện tay nằm cửa nằm chìm vào thân xe, đường viền mui xe kéo dài về phía sau và cổng sạc điện trên chắn bùn trước. Nhìn từ bên ngoài có thể dễ dàng nhận thấy gương chiếu hậu và các tay nắm cửa được thiết kế cùng một phong cách tạo nên sự hài hòa

chiem-nguong-x7-iperformance-concept-cua-bmw-doi-thu-tuong-lai-cua-mercedes-gls

Đây sẽ là mẫu SUV cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLS, Cadillac Escalade hay Lexus LX570. Ảnh: Carscoop/VOV

Cản sau cũng ấn tượng khi được tích hợp hốc gió nằm dọc và cụm đèn hậu mảnh và dài, nối liền với nhau bằng những đường ngang mảnh đầy tinh tế. Bên dưới là những điểm nhấn được tạo hình kiểu chữ L, đối xứng qua 2 bên. Kiểu thiết kế này khá lạ đối với những chiếc xe BMW mà chúng ta vẫn thường thấy, báo Kiến thức thông tin.

Nissan Armada 2018 trình làng giá hơn 1 tỷ đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Sequoia(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe ô tô Nissan đã giới thiệu phiên bản mới của dòng SUV cỡ lớn 8 chỗ Nissan Armada tại Mỹ với bán với giá dao động từ 45.600 - 61.590 USD, tương đương 1,03 - 1,4 tỷ đồng, nhằm cạnh tranh với Toyota Sequoia.

Về nội thất, theo báo Giao thông, nội thất X7 iPerformance Concept có phần đối lập ngoại thất, với thiết kế thiên về hướng sang trọng. Hiện chỉ có thể thấy bên trong xe là ghế ngồi bọc da hai tông màu, các chi tiết ốp gỗ và những dải kim loại tạo độ sáng cho nội thất.

Bao quanh tài xế là hàng loạt trang bị công nghệ, như cụm đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống thông tin - giải trí iDrive và vô lăng thiết kế hiện đại.

chiem-nguong-x7-iperformance-concept-cua-bmw-doi-thu-tuong-lai-cua-mercedes-gls
 
chiem-nguong-x7-iperformance-concept-cua-bmw-doi-thu-tuong-lai-cua-mercedes-gls

Nội thất sang trọng của BMW X7 iPerformance Concept. Ảnh: Autodaily

Theo Autodaily, BMW X7 iPerformance Concept nhiều khả năng được trang bị một hệ thống Hybrid tương tự như 740e iPerformane với động cơ 4 xi-lanh tăng áp đi kèm động cơ điện và 1 pin Lithium-ion 9,2 Kwh. Mô hình sản xuất X7 dự kiến sẽ được trang bị 3 khối động cơ bao gồm TwinTurbo 3.0L cho 335 mã lực, TwinTurbo V8 4.4L cho công suất 445 mã lực và một phiên bản xDrive 40d Diesel.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang