Chờ đón trận 'quyết đấu' chức Quán quân Việt Nam Idol 2015

author 10:45 26/07/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm thi chung kết diễn ra vào 20 giờ tối 26/7, mỗi thí sinh sẽ trình diễn hai bài hát, một ca khúc do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn chọn và một bài do chính thí sinh chọn phù hợp với sở trường, cá tính âm nhạc của mình.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, Bật mí về tiết mục đêm chung kết, Bích Ngọc cho biết cô quyết định chọn một ca khúc hit của Thu Minh để dành tặng cho vị giám khảo và cũng là thần tượng của mình: “Ngọc tin là với trải nghiệm và cách xử lý riêng của Ngọc thì khán giả sẽ không so sánh mà sẽ đồng cảm với Ngọc trong bài hát này”. 

 

Với tiết mục thứ hai, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn quyết định thử thách “cô nàng mũm mĩm” bằng “một ca khúc không phải khoe giọng nội lực hay năng lượng “không biên giới” của Ngọc mà sẽ khơi dậy sự nữ tính và dịu dàng trong giọng hát và thể hiện sự tinh tế, sâu sắc trong cách xử lý bài của Bích Ngọc”.
Còn với Trọng Hiếu, nhạc sĩ Huy Tuấn lại “làm khó” anh chàng Việt kiều này bằng một ca khúc tiếng Việt có tiết tấu nhanh, kết hợp vũ đạo sôi động. Bởi theo giám đốc âm nhạc của Vietnam Idol, đây sẽ là cơ hội để Hiếu tạo dấu ấn mới cho mình sau những bản ballad ngọt ngào, tình cảm mà thí sinh này gây được ấn tượng mạnh trong những lần thể hiện trước đó.
Trọng Hiếu trên sàn tập cho đêm chung kết - Ảnh: BTC

Trọng Hiếu trên sàn tập cho đêm chung kết. Ảnh: BTC

Bên cạnh một bài hát tiếng Việt, cũng như Bích Ngọc, Trọng Hiếu quyết định chọn một ca khúc của thần tượng mình là Michael Jackson để thể hiện trong đêm chung kết. Nói về ca khúc này, Trọng Hiếu cho biết: “Lý do đầu tiên Hiếu chọn bài hát này do từ nhỏ Hiếu đã rất ngưỡng mộ và luôn lắc lư theo giai điệu của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson".
Chung kết tối nay sẽ có sự tham gia của giám khảo khách mời Thanh Lam. Không phải lần đầu tiên xuất hiện trên ghế nóng trong vai trò giám khảo của một cuộc thi ca hát, thế nhưng “nữ hoàng nhạc nhẹ” Thanh Lam vẫn luôn thu hút sự quan tâm và chú ý của khán giả trong mỗi lần xuất hiện bởi những lời nhận xét về chuyên môn khắt khe, thẳng thắn nhưng rất chân thành dành cho các thí sinh.
Sở hữu một giọng hát đầy nội lực và kỹ thuật điêu luyện, những sản phẩm âm nhạc của Thanh Lam luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và khán giả yêu nhạc ủng hộ, bởi sự đầu tư nghiêm túc, sự tìm tòi và khám phá nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, báo VnMedia đưa tin. 
Bích Ngọc tập luyện cùng giám đốc âm nhạc Huy Tuấn - Ảnh: BTC

Bích Ngọc tập luyện cùng giám đốc âm nhạc Huy Tuấn. Ảnh: BTC

Một Trọng Hiếu luôn sôi nổi trong từng bước nhảy và một Bích Ngọc chuyên “cướp hit” bằng giọng ca khỏe và đầy nội lực. Cả hai đều thể hiện quyết tâm lột xác và chứng minh tài năng của mình trong đêm chung kết bằng sự thách thức giới hạn bản thân. Đón xemĐêm chung kết – Veitanm Idol 2015, được truyền hình trực tiếp vào lúc 20g00 Chủ nhật, Ngày 26/7/2015 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.
Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang