Choáng với cát- se khủng của cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương

authorTrần Thanh 17:34 01/12/2016

(VietQ.vn) - Nhã Phương và Trường Giang là một trong số những cặp đôi đang hot nhất hiện nay trong showbiz Việt.

Sự kiện: Ngôi sao

Là cặp trai tài – gái sắc được yêu mến bậc nhất trong làng showbiz Việt hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Cùng hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, cộng với tên tuổi đã tạo dựng được, không khó hiểu khi cả hai đang sở hữu những điều mà nhiều người khác mong muốn có được, nhất là khi cặp đôi kết hôn.


Trường Giang – Nhã Phương hiện là cặp đôi được yêu mến đặc biệt trong làng giải trí.

Trường Giang – Nhã Phương hiện là cặp đôi được yêu mến đặc biệt trong làng giải trí 

Với Trường Giang, hiện anh là cái tên xuất hiện dày đặc ở các chương trình trong vai trò MC, giám khảo, đóng phim,...

Từ một anh chàng diễn hài có chất giọng không trộn đi đâu được, có thời điểm thù lao của Trường Giang chỉ là 50.000 đồng thì nay con số đó đã nhân lên rất nhiều lần.


Từ một diễn viên hài chỉ hợp vai phụ, Trường Giang hiện trở thành danh hài, diễn viên, MC, giám khảo đắt giá hàng đầu tại Việt Nam.

Từ một diễn viên hài chỉ hợp vai phụ, Trường Giang hiện trở thành danh hài, diễn viên, MC, giám khảo đắt giá hàng đầu tại Việt Nam.

Theo Gia đình và xã hội, cát-xê cho Trường Giang để nam diễn viên đóng 1 tiết mục hiện rơi vào khoảng 40-60 triệu đồng, nếu làm MC thì anh cũng kiếm về không dưới 30 triệu/1 tập phát sóng. Với 1 chương trình truyền hình kéo dài khoảng 13 tập trong 1 tuần ghi hình, tính ra nam diễn viên “bỏ túi” 400 triệu đồng chỉ trong 1 tuần làm việc.

Đó là còn chưa kể, Trường Giang rất “đắt show” trong làng điện ảnh khi liên tục góp vai chính trong những bộ phim như Bí mật lại bị mất (2014), 49 ngày (2015), Taxi Em tên gì (2016)... Riêng cát-xê, Trường Giang đã có thể tự kiếm được tiền tỷ mỗi tháng trong quãng thời gian anh tham gia quay phim 49 ngày.

nha-phuong-va-truong-giang-co-cat-se-khung-nhat
 

Mẫu xế hộp mà Trường Giang đang sở hữu (Ảnh: Gia đình và xã hội)

Trường Giang hiện sở hữu chiếc xế hộp Mercedes C300 màu đỏ nổi bật và một căn chung cư cao cấp. Mới đây, nam diễn viên hé lộ sớm xây một căn nhà khang trang để tính chuyện lập gia đình.

Dù khá đơn giản trong cách ăn mặc khi xuất hiện trước báo giới, song ai cũng có thể hiểu Trường Giang hiện là một trong những nghệ sĩ giàu nhất Việt Nam.

Với Nhã Phương, cô luôn xuất hiện và gây chú ý trong nhiều vai diễn trẻ trung, đáng yêu. Nhã Phương hiện là nữ nghệ sĩ “đắt show” số 1 làng giải trí. Loạt phim Tuổi thanh xuân là minh chứng cho việc tên tuổi cô nàng này sẽ còn vươn xa và tỏa sáng trong tương lai.

nha-phuong-va-truong-giang-co-cat-se-khung-nhat

Nhã Phương sớm trở thành cái tên “hot” trong làng giải trí

Nhã Phương hiện tại cũng là gương mặt nổi bật của các dự án phim truyền hình. Trước kia, mức cát-sê đầu tay của cô là 0 đồng, phần thưởng nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ là đi ăn cơm bụi, uống trà đá liên hoan cùng ekip. Đến khi tham gia bộ phim Những thiên thần áo trắng thì Nhã Phương nhận được cát-sê trong đợt thanh toán đầu tiên là 7 triệu đồng.

nha-phuong-va-truong-giang-co-cat-se-khung-nhat

Nhã Phương hiện tại là gương mặt sáng giá của Vbiz (Ảnh: Một thế giới)

Cô được yêu mến đặc biệt qua bộ phim Tuổi thanh xuân.

Cô được yêu mến đặc biệt qua bộ phim Tuổi thanh xuân (Ảnh: Một thế giới)

Theo Một thế giới, hiện tại, tiền thù lao của nữ diễn viên này đã tăng lên đáng kể, kể từ khi tham gia bộ phim "Tuổi thanh xuân". Khi được hỏi về cát-sê hiện tại thì Nhã Phương không bật mí, nhưng với tên tuổi hiện tại thì chắc chắn con số ấy cũng không hề thua kém với Trường Giang. Hơn nữa, ngoài đóng phim thì cô còn thường xuyên mời tham dự sự kiện, chụp ảnh và đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện... số tiền thu về cũng không phải là ít.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang