Nghi can sát hại chú rể ngay sau đêm tân hôn có họ với nạn nhân?

author 08:42 05/02/2015

(VietQ.vn) - Công an TP Hải Phòng đã bắt giữ 2 nghi phạm liên quan đến vụ sát hại chú rể sau đêm tân hôn ở huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) vào rạng sáng ngày 31/1 nhưng chưa công bố danh tính 2 nghi can.

Trở lại thôn Đống An (xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) sau ngày đưa tang chú rể bạc mệnh bị sát hại sau đêm tân hôn, không khí tang thương như còn bao trùm. Theo đó, khoảng 6h ngày 31/1, chị Nguyễn Thị Mến (SN 1987, trú tại xã Thủy Đường) dậy sớm để chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả gia đình thì bất ngờ nghe thấy những tiếng kêu thất thanh của chồng từ căn phòng ở tầng hai, báo Gia Đình và Xã Hội đưa tin.

Vụ án chú rể bị sát hại ngay sau đêm tân hôn ở Hải Phòng đang gây xôn xao dư luận

Vụ án chú rể bị sát hại ngay sau đêm tân hôn ở Hải Phòng đang gây xôn xao dư luận. Ảnh VOV

Chạy lên kiểm tra thì phát hiện phòng bị khóa trái cửa nên chị Mến đã gọi người thân đến phá cửa phòng. Khi cánh cửa vừa được mở ra, một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt mọi người. Anh Nguyễn Tất Long (SN 1985, chồng chị Mến) nằm gục trên vũng máu giữa căn phòng, đồ đạc trong phòng có dấu hiệu bị xáo trộn. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện vết máu từ cửa sổ căn phòng xảy ra án mạng tới tầng tum của ngôi nhà. Nhiều giả thiết về vụ án mạng trên được đưa ra: Giết người cướp tài sản; liên quan tới chuyện tình cảm…

Điều đáng nói, anh Long vừa cưới vợ vào ngày hôm trước. Cái chết quá đau đớn của anh Long khiến mẹ đẻ và mẹ vợ sốc nặng, phải nhập viện. Tất cả mọi người trong gia đình gần như bị suy sụp hoàn toàn.

Theo nguồn tin riêng của PV báo Gia đình và Xã hội, trước hôm xảy ra vụ án mạng, gia đình chú rể có tổ chức tiệc linh đình, nhiều người tụ tập đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, có người bị thua tới trăm triệu đồng. Nhiều nghi vấn cho rằng, kẻ sát hại nạn nhân nhằm mục đích cướp tài sản và hung thủ phải là người thân quen nên mới tẩu thoát dễ dàng.

Chị Mến (ngồi giữa) đau đớn trước cái chết quá thảm của chồng – chú rể bị sát hại ngay sau đêm tân hôn

Chị Mến (ngồi giữa) đau đớn trước cái chết quá thảm của chồng – chú rể bị sát hại ngay sau đêm tân hôn. Ảnh VOV

Theo thông tin mà PV mới nhận, hiện Công an TP Hải Phòng đã bắt giữ được 2 nghi phạm có liên quan tới cái chết của anh Long gồm: Nguyễn Tất L (30 tuổi, trú tại xã Thủy Đường) và Nguyễn Tất P (31 tuổi, anh trai L). Theo đó, nghi phạm L đã bị bắt giữ tại nhà riêng vào khoảng 22h tối 31/1. Đối tượng L liên tục khóc kêu oan, nói rằng bản thân không hề có liên quan gì tới cái chết của anh Long.

Theo ông Nguyễn Tất Lương (bố đẻ anh Long), cả 2 nghi phạm bị công an bắt giữ đều có mối quan hệ họ hàng với nhà ông. Hai nghi phạm này nghiện ma túy và không được mời tham dự đám cưới. Hiện cơ quan điều tra đã tìm thấy hung khí gây án là một con dao và một găng tay còn dính máu nghi của hung thủ vứt trên đường trốn chạy.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, Nguyễn Tất L bị cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP. Hải Phòng xác định là một trong những nghi can trong vụ anh Nguyễn Tất Long bị sát hại dã man ngay trong đêm tân hôn tại nhà riêng ở xã Thủy Đường, Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án chú rể bị sát hại ngay sau đêm tân hôn

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án chú rể bị sát hại ngay sau đêm tân hôn. Ảnh Tuổi Trẻ

Cơ quan điều tra cũng xác định anh trai của L. là Nguyễn Tất P. (31 tuổi) có thể mới chính là hung thủ gây vụ án chấn động này. Hiện cơ quan công an TP. Hải Phòng đang tiếp tục các biện pháp để truy lùng nghi can Nguyễn Tất P. để điều tra vụ việc.

Ông N.T.Q. (cha của của Nguyễn Tất P. và Nguyễn Tất L.) xác nhận với phóng viên việc cơ quan công an đã tạm giữ L. từ 22g đêm 31/1. Bản thân ông Q. và vợ cũng được cơ quan công an mời lên để lấy lời khai. Được biết gia đình các nghi can L. và P. hiện đang sống trong căn chòi nuôi cá, chăn bò giữa cánh đồng, nằm cách nhà nạn nhân Long khoảng 1 km.

Minh Thùy

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang