Chủ tịch HĐQT nhựa Tiền Phong được vinh danh "Doanh nhân tiêu biểu"

author 12:18 18/10/2013

(VietQ.vn) - Mới đây, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với các Bộ, Ngành, địa phương, các Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và Tôn vinh 100 Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc đã có những thành tích xuất sắc trong giai đoạn (từ 2010-2012).

Đây là hoạt động Tôn vinh 100 doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước, tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, tạo công ăn việc làm cho người lao động … trong thời gian 3 năm vừa qua từ năm 2010 đến năm 2012.

100 doanh nhân tiêu biểu là lãnh đạo các doanh nghiệp đã đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã được tôn vinh và trao Cúp Thánh Gióng.

Trao đổi với Chất lượng Việt Nam, Ông  Trần Bá Phúc - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổng phần nhựa Thiếu niên Tiền phong - Một trong 100 doanh nhân được vinh danh lần này chia sẻ về hoạt động của doanh nghiệp mình. Ông cho biết, "Trong những năm qua Công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong đạt được những thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh cũng như các mặt công tác đời sống xã hội. Có được những thành tích đó là do sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty và sự lãnh đạo, chỉ đạo sáng suốt của Hội đồng quản trị, Ban điều hành cùng với tập thể lãnh đạo, đã phân tích rõ những khó khăn, thuận lợi của Công ty qua từng giai đoạn để đề ra những giải pháp và quyết định thích hợp nhất".

Ông cho biết, dù trong thời điểm kinh tế khó khăn song Công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong vẫn có sự phát triển ổn định và bền vững. Các chỉ tiêu chính trong sản xuất kinh doanh đều được tăng trưởng ổn định qua từng năm. Vốn của doanh nghiệp được bảo toàn và phát triển, thu nhập của người lao động ngày càng được nâng cao.  Tiếp tục đẩy mạnh tiến độ xây dựng Nhà máy tại vị trí mặt bằng mới ở phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Thành phố Hải phòng với diện tích hơn 13,7ha (gấp 4 lần diện tích mặt bằng hiện nay). Việc xây dựng và di chuyển sang vị trí mặt bằng mới được thực hiện theo hình thức cuốn chiếu phấn đấu đến hết năm 2015 sẽ di chuyển song toàn bộ.

Bên cạnh đó doanh nghiệp còn đầu tư mở rộng thị trường ở miền Trung (Dự án Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong - Ở Nghệ An) do Công ty sở hữu 100% vốn, đã đi vào hoạt động và khai thác triệt các lợi thế ở thị trường Miền Trung. Đồng thời khai thác thị trường phía nam và xúc tiến thương mại, đẩy nhanh sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của Công ty liên doanh Nhựa Tiền Phong - SMP tại Lào.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang