Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Á Đại Thành đón nhận Huân chương lao động hạng 3

author 11:32 05/12/2015

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Á Đại Thành – bà Nguyễn Thị Mai Phương vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2010 – 2014, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.

Bà Nguyễn Thị Mai Phương – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Là thành viên sáng lập Công ty TNHH sản xuất và Thương mại Tân Á, bà Nguyễn Thị Mai Phương – Chủ tịch Hội đồng quản trị là một trong những người xây dựng nền móng cho sự phát triển của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, đưa Tân Á Đại Thành trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong lĩnh vực kim khí gia dụng và ngành nước tại Việt Nam.

Trải qua hơn 22 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vượt qua những khó khăn thăng trầm của nền kinh tế nói chung, nỗ lực phát triển không ngừng, đồng thời mở rộng lĩnh vực hoạt động đầu tư với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành phát triển năng động và bền vững nhất tại Việt Nam. Tính đến tháng 11/2015, Tập đoàn đã phát triển mở rộng với hệ thống 12 Công ty thành viên cùng mạng lưới 135 Chi nhánh trực thuộc Tập đoàn và gần 20.000 điểm bán bán sản phẩm trải dài từ Bắc vào Nam, cùng hệ thống 08 Nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, Nghệ An, Thành phố Hồ Chí Minh, Đăk Nông, Cần Thơ và tại nước CHDCND Lào.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành dưới sự lãnh đạo của Bà Nguyễn Thị Mai Phương đã có những đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế và giải quyết việc làm cho nguồn nhân lực lớn, góp phần vào sự phát triển chung của kinh tế đất nước.

Nhân dịp này,  Tân Á Đại Thành đã triển khai chương trình Khuyến mại đặc biệt dành cho người tiêu dùng từ 01/11/2015 đến 31/12/2015.

Theo DDDN

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang