Nguyên Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk lên tiếng về tin đồn làm Phó tổng tập đoàn Trung Nguyên

authorĐỗ Thu Thoan 06:22 09/08/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, ông Lữ Ngọc Cư - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã chính thức lên tiếng về thông tin được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên.

Sự kiện: Doanh nghiệp

Cụ thể, trả lời PV báo VTC tối ngày 8/8, ông Lữ Ngọc Cư - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk khẳng định, việc ông về làm Phó tổng giám đốc Thường trực cho Tập đoàn Trung Nguyên là "tầm bậy".

Ông cho biết chuyện đó hoàn toàn không có. “Về vụ việc tôi không quan tâm lắm, chuyện đó nói sau. Còn về việc mạng xã hội chia sẻ tôi làm Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Trung Nguyên thì để nói sau, tụi nó đồn bậy á", báo VTC dẫn lời ông Cư.

chu-tich-tinh-dak-lak-len-tieng-ve-tin-don-lam-pho-tong-trung-nguyen

Ông Lữ Ngọc Cư, nguyên Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: VTC

Theo báo Người Lao Động, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cũng cho biết từ trước tới nay, ông không làm ở vị trí nào trong Tập đoàn Trung Nguyên mặc dù phía Trung Nguyên đã có lời mời.

Trong khi đó, chiều ngày 8/8, trên trang cá nhân được cho là của bà Lê Hoàng Diệp Thảo xuất hiện một dòng trạng thái với nội dung phản đối quyết định bổ nhiệm này.

chu-tich-tinh-dak-lak-len-tieng-ve-tin-don-lam-pho-tong-trung-nguyen

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Lao Động

Theo báo Lao Động, từ nhiều năm qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo là thành viên Hội đồng quản trị và giữ chức Phó Tổng giám đốc thường trực của tập đoàn.

Hiện bà đang là đồng sở hữu 93% tài sản tập đoàn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang