Chứng nhận thành công ISO 9001:2008 cho Công ty Phú Thành

author 15:10 01/06/2014

(VietQ.vn) - Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) đã thực hiện việc đánh giá, cấp chứng chỉ phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cho Công ty Xây dựng Phú Thành.

Sự kiện: Chứng nhận Hợp chuẩn Hợp Quy

Chứng nhận ISO cho Công ty CP Xây dựng Phú Thành

Chứng nhận ISO cho Công ty CP Xây dựng Phú Thành. Ảnh: N. N

Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trong 15 năm qua đã thực thiện đánh giá và cấp rất nhiều chứng chỉ phù hợp tiêu chuẩn cho các tổ chức, doanh nghiệp trong nước. Công ty Xây dựng Phú Thành được đánh giá cấp chứng chỉ phù hợp yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008 một lần nữa khẳng định năng lực đánh giá của Quacert ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Thực tế, Công ty Xây dựng Phú Thành được đánh giá cấp chứng chỉ phù hợp yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đối với lĩnh vực: sản xuất kinh doanh bê thông thương phẩm, bê tông nhựa nóng, cống bê tông đúc sẵn, kinh doanh vật tư xây dựng (cát, xi măng, sắt thép) và Thi công công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông.

Đây là kết quả của quá trình xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 với sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn P&Q Solutions và quyết tâm của toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty.

Theo lãnh đạo Công ty Xây dựng Phú Thành, chứng chỉ ISO 9001:2008 chính là cam kết mạnh mẽ của Công ty đối với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang