Chụp ảnh khỏa thân mình lên Zalo để mời chào, môi giới mại dâm

author 06:38 30/12/2015

(VietQ.vn) - Với nhan sắc trời phú, Ngô Thúy Hằng đã chụp những bức ảnh khỏa thân của mình rồi đăng lên các diễn đàn sex hoặc trên Zalo, Viber… để câu kéo, mời chào khách làng chơi.

Ngày 29/12, Công an quận Cầu Giấy cho biết vừa tiếp nhận toàn bộ hồ sơ và đối tượng Ngô Thúy Hằng (SN 1988, trú tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) từ Công an phường Trung Hòa để tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ hành vi Môi giới mại dâm của “má mì” này.

Trước đó, Công an phường Trung Hòa phát hiện tình trạng các gái bán dâm sử dụng mạng xã hội như Zalo, Viber... để đưa ảnh và số điện thoại lên để chào mời khách mua dâm. Qua nhiều ngày bí mật sàng lọc, kiểm tra thông tin, cảnh sát đã xác định đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm chính là Ngô Thúy Hằng.

Môi giới mại dâm"Má mì" Ngô Thúy Hằng đã tự chụp ảnh khỏa thân của mình lên mạng Zalo để mời chào, tổ chức môi giới mại dâm

Cụ thể, vào rạng sáng ngày 22/12, tổ công tác của Công an phường Trung Hòa bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Tiến Đạt ở ngõ 218/16 Trần Duy Hưng (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Tại đây, tổ công tác phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các gái bán dâm khai nhận được Hằng môi giới đi bán dâm cho khách. Công an cũng lập tức bắt giữ “má mì” Ngô Thúy Hằng lúc khi ả đang sử dụng điện thoại điều hành gái bán dâm từ nhà trọ.

Tại cơ quan công an, ​Ngô Thúy Hằng khai nhận đã thiết lập cho mình một đường dây bán dâm cao cấp tại các nhà nghỉ, khách sạn lớn trên địa bàn TP Hà Nội. Toàn bộ việc giao dịch, điều tiết “đi” khách giữa Hằng và các cô gái bán dâm đều bằng điện thoại.

Khi khách có nhu cầu, Hằng sẽ thỏa thuận giá cả và điều gái bám dâm đến tiếp khách. Mặc dù lúc này biết bị ‘tráo hàng’ song những cô gái bán dâm được Hằng điều đến phục vụ cũng xinh đẹp không kém nên khách làng chơi đều vui vẻ chấp thuận.

Toàn bộ tiền khách mua dâm phải trả, tiền giao dịch môi mới, tiền các gái bán dâm nhận được, Hằng đều kín đáo giao dịch bằng tài khoản ngân hàng. Trung bình mỗi lần mua dâm, khách làng chơi phải trả ít nhất là 500 nghìn đồng. Có những cô gái bán dâm trong đường dây của Hằng điều hành chỉ đi khách với giá thỏa thuận 3 triệu đồng/lần mua dâm.

​Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận Cầu Giấy để tiếp tục điều tra mở rộng.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang