Sốc nặng khi thấy vợ đã chết 2 năm xuất hiện trên truyền hình

author 19:19 12/03/2016

(VietQ.vn) - Câu chuyện lạ về sự xuất hiện bất ngờ của người vợ chết cách đây 2 năm trên sóng truyền hình khiến người chồng và những người quen của họ bị sốc nặng.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Dân Trí đưa tin, một người đàn ông sống tại thị trấn Azilal (Maroc) rất sốc khi thấy người vợ mà anh nghĩ rằng đã mất cách đây 2 năm bất ngờ xuất hiện trên một chương trình truyền hình. Đây là một câu chuyện lạ có thật khiến không chỉ người chồng mà những người thân quen của họ đều bị sốc nặng. 

Cách đây 2 năm, Abragh Mohamed, sống tại thị trấn Azilal (Maroc) đã mang người vợ của mình đến bệnh viện sau một vụ tai nạn giao thông. Tuy nhiên khi đến bệnh viện, anh được yêu cầu trả trước tiền để thực hiện ca phẫu thuật cho người vợ.

Mohamed đã phải quay về nhà để lấy tiền và phải mất 4 tiếng đồng hồ để quay lại bệnh viện. Tuy nhiên khi đến nơi, anh được thông báo là người vợ đã qua đời do chấn thương quá nặng. Mohamed sau đó đã nhận thi thể của người vợ, được bọc kín bên trong một tấm vải liệm và đưa vào quan tài mà không nhìn vào gương mặt của vợ lần cuối vì quá đau khổ.

Câu chuyện lạ có thật này khiến nhiều người bị sốc

Câu chuyện lạ có thật này khiến nhiều người bị sốc 

Mohamed sau đó đã tổ chức tang lễ và chôn cất người vợ rất mực yêu thương của mình. Thế nhưng, sau 2 năm chôn cất vợ, Mohamed bất ngờ được bạn bè và người thân gọi điện báo tin vợ anh... vừa xuất hiện trên truyền hình. Họ nói với Mohamed rằng: vợ anh vừa gọi điện đến chương trình “Mất tích” và yêu cầu BTC chương trình giúp tìm lại người chồng yêu dấu đã thất lạc gần 2 năm. Thậm chí, người phụ nữ này còn cung cấp tên và địa chỉ cũ của chồng, hoàn toàn trùng khớp với anh Abragh Mohamed, theo Tiền Phong Online.

Hiện, BTC chương trình vẫn chưa tiết lộ thông tin rằng liệu anh Mohamed và vợ đã gặp lại nhau chưa. Nhưng mọi người suy đoán rằng: có thể người mà Mohamed chôn cất năm xưa không phải là vợ anh, mà là một người phụ nữ khác. Vợ anh khi đó có thể đã bị mất trí nhớ hoặc bị lạc nên không thể tìm thấy chồng.

Trang Mạc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang