Phẫn nộ cảnh nhân viên y tế tắm trong nồi nấu ăn cho bệnh nhân

author 15:56 08/09/2015

(VietQ.vn) - Cảnh tượng nhân viên bệnh viện cười đùa và tắm trong chiếc nồi dùng để nấu thức ăn cho bệnh nhân tại một bệnh viện ở Mexico được đăng tải trên clip khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Đoạn clip phẫn nộ được chia sẻ trên Facebook cho thấy các nhân viên tại một bệnh viện ở Mexico tắm trong chiếc nồi nấu ăn được sử dụng cho các bệnh nhân. Trong clip, một nhân viên mặc đồng phục của bệnh viện và ngồi trong chiếc nồi lớn, các nhân viên khác dùng chiếc ca nhựa đổ nước lên đầu anh ta. 

Tất cả những người xung quanh đều cười đùa khi người nhân viên này ngồi trong chiếc nồi và cười toe toét. Sự việc xảy ra tại bệnh viện chấn thương và xạ trị ở bang Puebla, miền Trung Mexico. 

Nhân viên bệnh viện cười đùa, tắm trong nồi nấu thức ăn cho bệnh nhân

Đoạn clip phẫn nộ quay cảnh nhân viên bệnh viện tắm trong nồi nấu thức ăn cho bệnh nhân 

Video được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội và gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng. Viện An sinh xã hội Mexico đang phát động một cuộc điều tra về vụ việc này. Đoạn clip dài 30 giây, tăng hơn 87000 lượt xem trên Facebook. 

Sự cố trớ trêu làm xấu đi hình ảnh người làm ngành y trong mắt công chúng mới đây cũng xảy ra tại Việt Nam. Vào tháng 6, một bác sĩ nam ở Bệnh viện đa khoa huyện Lâm Thao (Phú Thọ) bỏ dép, giẫm chân lên giường khi thăm khám bệnh nhân đã bị xử lý kỷ luật.

Sự việc bắt nguồn từ một bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội. Bệnh viện đã yêu cầu bác sĩ này viết bản kiểm điểm, giải trình vụ việc. Ngày 22/6, Hội đồng xử lý kỷ luật Bệnh viện đa khoa Lâm Thao đã họp và quyết định kỷ luật vị bác sĩ. Ông bị miễn nhiệm chức vụ trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh từ ngày 23/6, không được hưởng chế độ bổ sung thu nhập tăng thêm trong thời hạn 12 tháng, kiểm điểm trước toàn thể cán bộ bệnh viện. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang