Cô gái gốc Việt gợi cảm trong phim 'Người vận chuyển 4'

author 15:48 01/08/2015

(VietQ.vn) - Khi loạt phim 'Người vận chuyển' được làm mới, do Luc Besson (người đứng sau loạt phim Taken, Lucy) làm nhà sản xuất, Loan Chabanol được giao vai nữ chính bên cạnh Ed Skrein.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, Loan Chabanol sinh tại Paris, Pháp. Bố cô mang hai dòng máu Pháp - Việt, còn mẹ Loan có gốc gác từ Đức và Ý. Loan được phát hiện khi tham gia cuộc thi Elite Model Look lúc 16 tuổi.

Tuy nhiên cô người mẫu này gần đây được biết đến qua các phim "Fading Gigolo" (2012, với Woody Allen), "Third Person" (2014, cùng Liam Neeson, Mila Kunis, Adrien Brody, Olivia Wilde, James Franco, Kim Basinger).

Khi loạt phim 'Người vận chuyển' được làm mới, do Luc Besson (người đứng sau loạt phim Taken, Lucy) làm nhà sản xuất, Loan Chabanol được giao vai nữ chính bên cạnh Ed Skrein, người tiếp quản Jason Statham đã nổi đình đám với series Transporter.

Nữ diễn viên được thừa hưởng dòng máu Việt từ người cha lai Pháp - Việt Loan Chabanol

Nữ diễn viên được thừa hưởng dòng máu Việt từ người cha lai Pháp - Việt Loan Chabanol

Trong phim, Loan vào vai Anna, một cô nàng đầy mưu mô, xảo quyệt, luôn muốn khống chế người chở thuê Frank Martin nhằm thực hiện âm mưu của mình. "Anna là một người phụ nữ có sức quyến rũ bí ẩn chết người. Cô ấy là kiểu người thông minh, cá tính, thú vị và có cả một câu chuyện ẩn chứa rất nhiều bí mật phía sau mà bạn cần khám phá", Loan nói về vai diễn mới.

Trong một lần tham gia TVC quảng cáo nhãn hàng, Loan Chabanol bén duyên với nghề diễn xuất và quyết định đến New York (Mỹ) học làm diễn viên. Sau vai diễn đầu tay trong bộ phim Fading Gigolo với sự góp mặt của đạo diễn lừng danh 3 lần giành giải Oscar Woody Allen, Loan còn tham gia một bộ phim lãng mạn và một phim ngắn trước khi được chọn vào dàn diễn viên chính của "Người vận chuyển 4".

Phần thứ 4 của loạt phim ăn khách về "Người vận chuyển" đã từng tạo dựng nên tên tuổi cho ngôi sao của "Fast & Furious" Jason Statham sẽ được ra mắt khán giả vào tháng 9 năm nay. Là phần đánh dấu cho việc khởi động lại loạt phim đình đám sau 7 năm tạm ngừng, phần 4 mang tên "The Transporter Refueled" cũng sẽ ra mắt khán giả với một dàn diễn viên hoàn toàn mới, báo Thanh Niên đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang