Cơ hội cuối nhận học bổng Canon – Chắp cánh nhân tài 2014

author 12:02 28/07/2014

(VietQ.vn) – Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Canon Việt Nam (CVN) cho biết, trong tháng 8/2014 sẽ là hạn chót để chốt hồ sơ nhận học bổng Canon – Chắp cánh nhân tài 2014.

Trung ương Đoàn và CVN ký kết hợp tác trao học bổng

Trung ương Đoàn và CVN ký kết hợp tác trao học bổng. Ảnh: Minh Thúy

Theo CVN, hạn chót để ban tổ chức nhận sồ sơ học bổng “Canon – Chắp cánh nhân tài 2014” đối với học sinh là 15/8/2014 và đối với sinh viên là 25/8/2014.

Lãnh đạo CVN cho rằng, học bổng này là hoạt động thường niên được phối hợp thực hiện bởi CVN và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua chương trình này, hỗ trợ các em học sinh THPT và sinh viên đại học có thành tích học tập tốt nhưng có hoàn cảnh khó khăn. Học bổng dù nhỏ nhưng sẽ giúp các em có điều kiện để học tập và rèn luyện thật tốt, từ đó tạo bước đà cho các em đạt được ước mơ, nguyện vọng của mình, trở thành những nhân tài thực sự cho Việt Nam mai sau.

Ngoài ra, học bổng này còn hướng đến nâng đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho các em phát triển toàn diện cả về trí tuệ và nhân cách mà không có bất kỳ ràng buộc về tài chính cũng như công việc sau này.

Được biết, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và CVN đã ký kết tổ chức hoạt động của học bổng “Canon – Chắp cánh nhân tài 2014” vào tháng 6/2014.

Theo ban tổ chức học bổng “Canon – Chắp cánh nhân tài 2014”, đến nay chương trình đã khởi động, vì thế các bạn học sinh, sinh viên trên khắp mọi miện tổ quốc có thể nhanh chóng hoàn thành hồ sơ, dành lấy cơ hội cho mình và gửi về các địa chỉ sau: Phòng kế hoạch - Công ty CVN chi nhánh Quế võ, Lô B1, KCN Quế Võ, TP. Bắc Ninh hoặc Ban Thanh niên trường học - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang