Con dâu nhận quà bằng vàng, tỷ phú Hoàng Kiều 'bội thu' nhờ Ngọc Trinh

authorHoàng Linh 16:08 13/01/2017

(VietQ.vn) - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe quà sinh nhật 'khủng' trong khi bố chồng đăng hình ảnh thân mật với Ngọc Trinh...

Sự kiện:

Đào Lan Phương xuất thân là người mẫu, từng gây chú ý khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2004. Cô sớm từ giã sàn catwalk sau khi kết hôn với con trai tỷ phú Hoàng Kiều là đại gia Sammy Hoàng. Hiện, cô phụ giúp chồng trong công việc kinh doanh. Dù đã bước sang tuổi 35 và đã có 2 nhóc tì nhưng người đẹp vẫn sở hữu thân hình chuẩn của một siêu mẫu.

Mới đăng tải trên trang cá nhân, Lan Phương khoe vóc dáng chuẩn trong chiếc đầm body. Kèm theo ảnh, cô chúc mừng sinh nhật mình: "Chúc cô gái tuổi 35 luôn xinh đẹp, hạnh phúc, mạnh mẽ hơn và bình an nha!! HAPPY BIRTHDAY TO ME".

con-dau-nhan-qua-bang-vang-ty-phu-hoang-kieu-boi-thu-nho-nt
Đào Lan Phương đã bước sang tuổi 35 
con-dau-nhan-qua-bang-vang-ty-phu-hoang-kieu-boi-thu-nho-nt
Nhưng vẻ ngoài vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp 
con-dau-nhan-qua-bang-vang-ty-phu-hoang-kieu-boi-thu-nho-nt
Bạn bè trầm trồ và dành cho cựu siêu mẫu những lời khen có cánh 
Phát hiện một chất mới có trong lăn khử mùi có thể gây ung thư(VietQ.vn) - Mới đây, một nghiên cứu của giáo sư tại Đại học bang North Carolina (Mỹ) cho rằng, trong lăn khử mùi có chứa một chất gây độc hại có thể gây ung thư.

Sau đó, Lan Phương tiếp tục đăng tải hình ảnh món quà sinh nhật hàng hiệu được Sammy Hoàng và anh chồng Tommy Hoàng tặng, gồm dây chuyền vàng và thắt ưng mạ vàng.

con-dau-nhan-qua-bang-vang-ty-phu-hoang-kieu-boi-thu-nho-nt
Quà sinh nhật bằng vàng Sammy Hoàng và Tommy Hoàng tặng Lan Phương

Cùng thời điểm, trên trang cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trạng thái thông báo về số lượng vé của chương trình "Tạ tình" được ông thông báo trước đó.

Hoàng Kiều viết: "Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chân thành cảm ơn các bạn thành viên độc quyền của Hoang Kieu Hummingbird Club. Chỉ trong 5 ngày tất cả vé xem chương trình Tạ tìnhloại Gold đã bán hết. Chỉ còn vé mời cho hai loại thành viên Platinum và Diamond".

Bên cạnh đó, tỷ phú người Việt giàu nhất chia sẻ tình tứ bên Ngọc Trinh như ăn mừng chuyện này.

con-dau-nhan-qua-bang-vang-ty-phu-hoang-kieu-boi-thu-nho-nt

Được biết, chương trình tạ tình với khoảng 600 khách mời sẽ được tỷ phú Hoàng Kiều tổ chức tại California, Mỹ để tri ân những người quan tâm tới mối tình của ông với người tình Ngọc Trinh. Đích thân ông sẽ là người lựa chọn 27 bài hát tình ca của nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ - chú ông để được biểu diễn trong toàn bộ đêm nhạc.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang