Công bố danh tính nghi can thứ 3 bị bắt liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước

author 11:45 10/08/2015

(VietQ.vn) - Thoại đang bị cơ quan Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ để điều tra về hành vi “giết người”, “cướp tài sản”.

Đại tá Trần Thắng Phúc – Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước vừa xác nhận, hiện cơ quan này đã có quyết định bắt giữ hình sự đối với nghi can thứ 3, tình nghi là có liên quan đến các tình tiết của vụ thảm sát ở căn biệt thự của nhà ông Mỹ.

Theo thông tin này cho biết, đối tượng tên Trần Văn Thoại (27 tuổi, quê ở tỉnh Vĩnh Long). Hiện lệnh bắt giữ Thoại cũng đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước phê chuẩn.

Đại tá Phúc cho biết, Thoại bị bắt giữ không phải vì hành vi trực tiếp cùng với Dương, Tiến tham gia gây án, mà là do có liên quan đến các hành vi trong vụ án mạng này. Hiện Thoại vẫn đang bị giam giữ tại Công an tỉnh Bình Phước.

Cơ quan điều tra vừa bắt giữ thêm đối tượng thứ 3 ngoài Dương và Tiến (ảnh: FB)

Được biết, Thoại chính là người đầu tiên mà Dương đã rủ cùng tham gia giết người, cướp tài sản. Tuy nhiên, vào phút chót, trước khi đi thực hiện hành vi tội ác, Thoại đã bất ngờ xin rút lui do bị người thân trong gia đình ngăn cản.

Sau đó, Dương mới rủ Tiến cùng tham gia thực hiện giết toàn bộ 6 thành viên trong gia đình ông Mỹ để cướp tài sản, trả thù cho việc bị cấm đoán yêu Lê Thị Ánh Linh là con gái của ông Mỹ.

Cho tới nay, cơ quan điều tra cũng đã có kết luận giám định tâm thần đối với 2 bị can Tiến, Dương. Kết luận này cho biết, Dương và Tiến có sức khỏe hoàn toàn bình thường, tâm lý ổn định và không có các dấu hiệu chứng tỏ bị mắc bệnh tâm thần, thần kinh.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang