Công dụng tuyệt vời mà ít ai biết của nước súc miệng

author 20:00 17/09/2016

(VietQ.vn) - Ngày nay nước súc miệng không còn xa lạ với mọi người. Nhưng công dụng thần kì của nó thì không phải ai cũng biết

Sự kiện: Mẹo vặt gia đình

Bạn có biết công dụng của nước súc miệng không chỉ vệ sinh răng miệng mà còn nhiều lợi ích mà nước xúc miệng mang lại. Dưới đây VietQ.vn sẽ chỉ một vài công dụng nổi bật mà nước súc miệng mang lại để hỗ trợ bạn trong cuộc sống.

Khử mùi hôi nách

Nước súc miệng có thể sử dụng để thay thế cho lăn khử mùi, nó có thể loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả. Cho một ít nước súc miệng ra bông sau đó lau nhẹ nhàng lên vùng nách của bạn.

Ngâm chân

Nước súc miệng có tính nấm tuyệt vời, đặc biệt là điều trị nấm chân hiệu quả. Chuẩn bị một thau nước pha nước súc miệng ngam chân bạn trong nước súc miệng 30 phút.

Trị gàu

Nhiều người đã sử dụng nước súc miệng để trị gàu rất hiệu quả. Cho một ít nước súc miệng lên da đầu rồi soa bóp nhẹ nhàng, sau đó bao tóc lại ủ trong vòng 20 phút rồi gội sạch.

Trị ngứa

Nếu bạn bị muỗi cắn, da mẫn đỏ hãy thấm nước súc miengj ra chiếc bông tăm rồi soa nhẹ nhàng lên vết ngứa. Để nguyên vài phút bạn sẽ cảm thấy không còn khó chịu nữa.

Rửa mặt

Nước súc miệng là thần dược chữa mụn trứng cá hiệu quả mà ít ai ngờ tới. Hòa một ít nước súc miệng với nước rồi rửa mặt, sau một tuần da bị mụn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Khử bồn cầu

Cho nước súc miệng vào bồn cài sau đó cọ sạch. Nước súc miệng sẽ dễ dàng lấy đi các vết bẩn và vi khuẩn trong bồn cầu.

Ngoài ra nước súc miệng còn có khả năng

Tẩy sạch bàn chải đánh răng: bạn có thể ngâm bàn chải đánh răng vào nước súc miệng để loại bỏ vi trùng và mảng bám.

Làm nước lau kính: chỉ cần xịt một ít nước súc miệng lên mặt kính sau đó lau sạch bàng vải mềm, nước súc miệng sẽ loại bỏ đi các vết bẩn trên kính.

Thùy An (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang