Công nghệ 'cực đỉnh' của Bphone 3 vẫn chưa được Bkav công bố

authorHòa Lê 15:58 19/10/2018

(VietQ.vn) - Sau màn ra mắt khá thuyết phục, Bphone 3 sẽ chính thức bán ra tại hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc vào hôm nay (19/10).

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Trong lễ ra mắt Bphone 3 kéo dài hơn một giờ đồng hồ, Công nghệ Bkav đã công bố và trình bày nhiều tính năng đặc sắc của sản phẩm. Nhưng trải nghiệm thực tế sản phẩm và tìm hiểu thêm thì thấy Bkav đã giữ im lặng về một số tính năng quan trọng của Bphone, cụ thể:

Bphone 3 Pro được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 hỗ trợ Quick Charge 4. Đây là công nghệ mới đến từ Qualcomm nên hiện thị trường chưa sẵn có củ sạc loại này. Có lẽ vì vậy củ sạc đi kèm Bphone 3 Pro là Quick Charge 3. Các flagship của Samsung như Galaxy Note 9 và Galaxy S9 sử dụng công nghệ Quick Charge 2 và củ sạc đi kèm Quick Charge 2.

Những công nghệ cực xịn này của Bphone 3 vẫn chưa được Bkav chưa công bố

 Bphone 3 được trang bị công nghệ Fluence HD lọc nhiễu, loại bỏ tiếng vọng khi nghe gọi

Bphone 3 còn được trang bị công nghệ Fluence HD lọc nhiễu, loại bỏ tiếng vọng khi nghe gọi. Bphone có khả năng ghi âm stereo, khả năng lọc nhiễu, loại bỏ tiếng vọng khi nghe gọi với công nghệ Fluence HD.

Ngoài ra, trên Bphone 3 Pro, cổng USB được thiết kế theo chuẩn USB 3.1 hiện chỉ một số ít máy flagship mới có. Trải nghiệm tốc độ truyền file lên tới 90MByte/s. Có nghĩa bạn copy bộ phim 2,3GB từ máy tính xuống điện thoại chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây.

Những công nghệ cực xịn này của Bphone 3 vẫn chưa được Bkav chưa công bố

 Trên Bphone 3 Pro, cổng USB được thiết kế theo chuẩn USB 3.1

Tuy vậy, theo đánh giá của nhiều người, so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc giá, Bphone 3 có cấu hình không bằng khi sử hữu RAM và dung lượng bộ nhớ thấp hơn. Máy cũng không có một tính năng thời thượng khác là công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt.

Ngoài ra, Bphone 3 và 3 Pro còn các nhược điểm như thiết kế “tràn đáy”. Theo đánh giá của nhiều người trên các diễn đàn công nghệ, thiết kế này của Bphone 3 tạo ra cảm giác hơi khó chịu, mất cân đối. Cùng đó, camera sau nhìn bé quá, lọt thỏm với mặt lưng khi vừa bé vừa được đặt ở vị trí cao tít, sát mép trên.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang